Quảng cáo

Neymar phản bác lời mỉa mai của Ribeiro với HLV Scolari

Thứ sáu, 11/07/2014 16:05 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không đồng tình với việc người đại diện của mình mỉa mai HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil, mới đây Neymar đã lên tiếng phản bác lại ông Ribeiro.

 

Video World Cup 2014: Tình huống chấn thương khiến Neymar phải nhập viện


Sau trận thua 'muối mặt' 1-7 của Brazil trước ĐT Đức tại bán kết World Cup 2014, người đại diện của Neymar là ông Ribeiro đã bóng gió chỉ trích HLV Luiz Felipe Scolari khi chỉ ra 6 'điểm đen' trong sự nghiệp của vị chiến lược gia này. Ribeiro cho rằng chính sự sắp xếp đội hình thiếu chuyên nghiệp và sáng tạo của Scolari chính là nguyên nhân khiến Selecao thất bại.

 

Scolari, Scolari bị chỉ trích, Scolari sa thải, Brazil sa thải Scolari, Scolari từ chức, đại diện neymar chỉ trích Scolari, Neymar phản bác chỉ trích, Ngôi sao, World Cup 2014, chung ket world cup, chung ket Đức vs Argentina

Neymar phản bác lời nói của người đại diện của mình

 

Trong trận đấu nói trên, Neymar là một chân sút chủ lực của Brazil nhưng anh không thể giúp sức cho đội bóng bởi chấn thương lưng gặp phải ở trận tứ kết trước đó. Chính sự vắng mặt của tiền đạo này và Thiago Silva là một trong những nguyên nhân khiến Brazil thảm bại trước 'Cỗ xe tăng' Đức.

 

Mặc dù không được tham chiến, thế nhưng Neymar vẫn theo dõi trận đấu của đội nhà và mới đây anh đã lên tiếng phản bác lại lời mỉa mai của ông Ribeiro (người đại diện của Neymar) với HLV Luiz Felipe Scolari. Trong cuộc họp báo gần đây, khi được hỏi về những chỉ trích Ribeiro nhắm tới HLV Scolari, Neymar cho biết: "Tôi không đồng ý với những quan điểm đó. Tôi cũng không thể chấp nhận thái độ ấy".

 

Không thể giúp Brazil vượt qua trận bán kết World Cup, tương lai của HLV Felipe Scolari cũng đang bị lung lay. Theo tiết lộ từ vị chiến lược gia 65 tuổi này, chiếc ghế nóng của ông phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ LĐBĐ Brazil và nó sẽ rõ ràng sau khi World Cup 2014 kết thúc.

 

Sáu điểm mà Ribeiro đưa ra để mỉa mai HLV Felipe Scolari

 

1 - Là HLV của tuyển Bồ Đào Nha và chưa có bất cứ danh hiệu nào

 

2 - Đến Chelsea và nhanh chóng bị sa thải

 

3 - Dẫn dắt Uzbekistan.

 

4 - Trở lại Brazil, làm HLV của một đội bóng lớn là Palmeiras và khiến họ xuống hạng

 

5 - Xin từ chức HLV trưởng CLB Brasileirao 56 ngày trước khi đội bóng chính thức bị xuống hạng.

 

6 - Thể hiện mình là một con người già cỗi, cổ hủ, kiêu ngạo và lố bịch.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT