Quảng cáo

Chính thức: Neymar nhận thêm án phạt nặng từ LĐBĐ TBN

Thứ tư, 12/04/2017 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với những hành vi không đúng mực ở trận Malaga 2-0 Barca, Neymar mới đây phải nhận án phạt cực nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF).

 

Ở trận đấu giữa Barca và Malaga diễn ra rạng sáng nay 9/4, gã khổng lồ xứ Catalan bất ngờ để thua đối thủ dưới cơ với tỷ số 0-2. Ở trận đấu này, Neymar đã nhận 2 thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Diego Llorente. Điều này đồng nghĩa với việc Neymar chắc chắn ngồi ngoài trận tiếp theo của Barca tại La Liga gặp Real Sociedad vào ngày 15/4 tới.

Neymar bị treo giò 3 trận, lỡ Siêu kinh điển tại vòng 33

Tuy nhiên, hình phạt với Neymar không dừng lại ở mức đó. Sau khi bị truất quyền và phải rời sân ở trận đấu nêu trên, Neymar đã có hành động vỗ tay về phía trọng tài. Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha đã vào cuộc, họ xác nhận Neymar vỗ tay có ý châm biếm trọng tài. Mới đây nhất, RFEF đã tuyên án phạt treo giò thêm 2 trận đối với cầu thủ của Barcelona. Như vậy, cùng với hai chiếc thẻ vàng nêu trên Neymar bị treo giò tổng cộng 3 trận.

Vắng Neymar là một thiệt thòi vô cùng lớn với Barca, trong 3 vòng đấu tới đội chủ sân có những trận quan trọng với Real Sociedad, Real Madrid và Osasuna. Kết quả những trận đấu này có thể quyết định đến cuộc đua vô địch La Liga của Barca mùa giải năm nay.

Hiện tại Barca đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga với 69 điểm, kém đội đứng đầu là Real Madrid 3 điểm (Real còn 1 trận chưa đá).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga tin tức La Liga Tây Ban Nha tin tức bóng đá TBN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo