Quảng cáo

Napoli vs Porto: Hiểm địa San Paolo, 3h05 ngày 21/3

Thứ năm, 20/03/2014 17:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù để thua Porto 0-1 ở trận lượt đi, nhưng đêm nay Napoli vẫn rộng cửa đi tiếp bởi họ luôn thi đấu rất tốt mỗi khi được thi đấu trên sân nhà San Paolo.

 

Ở trận lượt đi trên sân nhà của Porto, Napoli đã để thua 0-1 và điều này đồng nghĩa với việc cánh cửa đi tiếp của thầy trò HLV Benitez đã bị thu hẹp lại. Tuy nhiên ở trận lượt về trên sân San Paolo đêm nay, Napoli vẫn có nhiều cơ hội vào vòng tứ kết Europa League bởi họ luôn đạt phong độ cực tốt mỗi khi được chơi trên sân nhà. Trong 5 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, Napoli có tới 4 chiến thắng những những CLB lớn như AC Milan, Roma, hay Swansea và 1 trận hòa 1-1 duy nhất trước Genoa.

 

Sao Paolo, Napoli vs Porto, truc tiep Napoli vs Porto, link sopcast Napoli vs Porto, Europa League, xem truc tuyen Napoli vs Porto, video Napoli vs Porto, video ban thang Napoli vs Porto

Napoli luôn thi đấu tốt trên sân nhà

 

Trên thực tế, khoảng cách 1 bàn không phải là tỉ số quá khó để Napoli san bằng. Tuy nhiên, nếu để Porto ghi thêm mỗi một bàn thắng thì khó khăn của đội chủ sân San Paolo sẽ tăng gấp đôi. Ngay sau trận thua nói trên, thầy trò HLV Benitez lập tức lấy lại được khí thế với chiến thắng 1-0 trước Torino tại Serie A qua đó khẳng định quyết tâm đi tiếp tại đấu trường Europa League.

 

Khó khăn hơn lúc này đối với Napoli là lịch thi đấu dày đặc của họ, trong 9 ngày (từ 17 đến 26) thầy trò HLV Benitez phải cày kéo tới 4 trận (3 ngày/trận). Trong khi đó, Porto cũng có vô vàn khó khăn khi cơn khủng hoảng đổi thuyền trưởng hồi đầu tháng, đánh bại Napoli trên sân nhà nhưng chuyến làm khách trước Sporting Lisbon ngay sau đó họ đã để thua với tỉ số 0-1 và điều này cho thấy rõ phong độ yếu kém của họ khi thi đấu xa Estadio do Dragao.

 

Đêm nay, Napoli sẽ không có được sự phục vụ của một số trụ cột là Maggio, Mesto và Cabral vì chấn thương. Trong khi đó, đối phương của họ cũng bị thiệt hại về lực lượng khi mất thủ thành Helton và hậu vệ Alex Sandro vì bị treo giò.

 

Trận đấu giữa Napoli vs Porto sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 3h05 ngày 21/3, mời quý vị chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến

Napoli: Reina, Henrique, Albiol, Ghoulam, Inler, Dzemaili, Callejon, Pendev, Mertens, Higuain

Porto: Fabiano, Danilo, Maicon, Mangala, Varela, Fernando,Quaresme, Defour, C.Eduardo, Ghilas,J.Martinez

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao Paolo Napoli vs Porto truc tiep Napoli vs Porto link sopcast Napoli vs Porto Europa League xem truc tuyen Napoli vs Porto video Napoli vs Porto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo