Quảng cáo

M.U sắp trình làng sao trẻ nhất lịch sử đá Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 20/05/2017 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh 2016/17 gặp Crystal Palace diễn ra sắp tới, Man Utd sẽ trình làng một số sao trẻ lần đầu tiên ra mắt đấu trường số 1 nước Anh.

Player Loading...

VIDEO: Man Utd thời Sir Alex từng đánh bại Barca để giành Cúp C2 1991

Lịch thi đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh: Kịch tính top 4

Cuối tuần này Ngoại hạng Anh 2016/17 sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng (38), do không còn cơ hội cạnh tranh top 4 nên Man Utd thi đấu rất thoải mái trước Crystal Palace trước khi khép lại mùa bóng. Tận dụng cơ hội này, HLV Jose Mourinho đã triệu tập nhiều sao trẻ lên đội 1 chuẩn bị cho trận đấu, một số cái tên gây nổi bật sẽ được Người đặc biệt cho ra mắt Ngoại hạng Anh.

bóng đá Anh, tin bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Premier League, Quỷ đỏ, MU, tin tức MU

Cái tên nhiều khả năng được trọng dụng nhất là Angel Gomes, cầu thủ 16 tuổi này được đánh giá hay nhất mùa của đội trẻ Man Utd. Angel Gomes chơi ở phía sau tiền đạo, anh cũng có thể làm tốt nhiệm vụ ở 2 bên cánh. Dưới đội trẻ, Angel Gomes đã có 12 bàn sau 19 trận. Nếu được HLV Mourinho sử dụng ở trận gặp Crystal Palace, Angel Gomes sẽ đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất của Man Utd ra mắt Ngoại hạng Anh. Kỷ lục hiện tại thuộc về Federico Macheda, anh ra có trận đấu ra mắt Ngoại hạng Anh năm 17 tuổi.

Cái tên thứ 2 nhiều khả năng được ra mắt Premier League ở trận Man Utd gặp Crystal Palace là Demi Mitchell, anh thi đấu ở vị trí hậu vệ trái và có khả năng tấn công tốt. Ở đội U20 Man Utd, Demi Mitchell thể hiện khá tốt và được điền tên trong đề cử giải Cầu thủ trẻ của năm.

Ngoài 2 cái tên nêu trên, một số cầu thủ trẻ khác cũng được HLV Jose Mourinho triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Crystal Palace gồm Tuanzebe (19 tuổi), Dearnley (18), Willock (20), McTominay (20), Pereira (20), Harrop (21).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh tin bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo