Quảng cáo

M.U quyết tái hiện cú áp-phe kinh điển trước Man City

Thứ tư, 30/08/2017 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U quyết tái hiện cú áp-phe kinh điển trước Man City; CHÍNH THỨC: Monaco đón tân binh từ Lazio; Inter Milan nâng giá, Mustafi sắp rời Arsenal... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

Alexis Sanchez - Cỗ máy săn bàn của Arsenal mùa 2016/17

M.U quyết tái hiện cú áp-phe kinh điển trước Man City

Theo diễn biến mới nhất, Man City đã tung “độc chiêu” nhằm chiêu mộ Alexis Sanchez khi định gán Raheem Sterling vào thỏa thuận. Động thái này cho thấy Man xanh rất quyết tâm sở hữu ngôi sao số 1 của Arsenal. Tờ Dailymail tiết lộ thêm, Arsenal dường như đã đồng ý để Sanchez tới Man City nhưng HLV Wenger thay vì nhận Sterling, lại muốn Man xanh phải các thêm Sergio Aguero vào thỏa thuận.

M.U muốn 'hớt tay trên' Man City vụ Sanchez

Nhưng Man City chưa thể vui mừng. Cây bút Jack Otway của tờ Express khẳng định rằng MU cũng muốn kí hợp đồng với Sanchez trước khi TTCN hè 2017 đóng cửa. Điều này làm nhiều người nhớ về vụ MU mua Berbatov từ Tottenham trong ngày cuối kì chuyển nhượng hè năm 2008, và họ vượt qua chính Man City. Cụ thể, Man City lúc ấy nhờ sự hậu thuẫn tài chính mạnh mẽ của chủ sở hữu mới - tập đoàn Abu Dhabi United Group (ADUG), quyết tâm mua Berbatov giá khủng 30 triệu bảng. Tuy nhiên MU không từ bỏ mục tiêu họ nhọc công theo đuổi, quyết định chi thêm gần 3 triệu bảng (lúc đầu MU trả 28 triệu bảng) ít giờ trước khi phiên chợ hè đóng cửa, cho Tottenham mượn thêm tiền đạo trẻ Fraizer Campbell. Và MU đánh bại Man City chỉ sau khi đích thân Sir Alex Ferguson ra tay lôi kéo Berbatov.

MU từng chiêu mộ thành công Berbatov nhờ thương hiệu và tầm vóc vượt trội Man City khi trước. Bây giờ tới vụ Sanchez (giá khoảng 80 triệu bảng), “Quỷ đỏ” hi vọng phong độ tuyệt vời của họ đầu mùa này sẽ là sức hút lớn với ngôi sao người Chile.

CHÍNH THỨC: Monaco đón tân binh từ Lazio

Không phải Jovetic, Keita Balde mới là gương mặt được HLV Leonardo Jardim nhắm để lấp vào vị trí của Kylian Mbappe. Sao trẻ 18 tuổi vừa từ chối lời đề nghị của Juventus để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Số tiền đội bóng công quốc phải trả cho Lazio để hoàn tất thương vụ này là 28 triệu bảng.

Inter Milan nâng giá, Mustafi sắp rời Arsenal

Theo báo giới Italia, Inter sẵn sàng chi 4,6 triệu bảng để mượn Mustafi, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 23 triệu bảng. Nếu trung vệ người Đức thi đấu nhiều hơn 50% số trận ở Inter, CLB Italia bắt buộc phải kích hoạt điều khoản mua đứt. Cũng như Chamberlain, Mustafi đã có động thái yêu cầu rời Arsenal trong thời gian qua.

Lộ bến đỗ ngắn hạn của Diego Costa

Trong thời gian qua, Diego Costa đã nhất quyết không trở về Chelsea với hy vọng được trở về khoác áo CLB cũ Atletico Madrid. Mặc dù vậy, CLB thành Madrid phải nhận án cấm chuyển nhượng cho tới tháng 1/2018. Do đó, ngay cả khi chuyển sang Atletico Madrid, Diego Costa cũng không thể thi đấu cho CLB ngay. Thay vào đó, cầu thủ này sẽ phải thi đấu tạm cho CLB khác theo hợp đồng cho mượn tới tháng 1/2018. Trong bối cảnh ấy, CLB Las Palmas đang bày tỏ thiện chí muốn đón Diego Costa cho tới tháng 1. Đây được xem là bến đỗ không tồi, nơi có thể giúp chân sút người Tây Ban Nha làm quen trở lại với đấu trường La Liga.

Mourinho muốn có Mahrez

SFR Sport đưa tin, tân binh thứ tư và cũng là cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay Mourinho muốn đưa về Old Trafford chính là Riyad Mahrez. Cầu thủ người Algeria từ lâu đã nung nấu ý định chia tay Leicester để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League. Trước đó, Roma đã bày tỏ sự quan tâm cho ngôi sao 26 tuổi nhưng bị Leicester kiên quyết từ chối.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT