Quảng cáo

MU phải mặc áo sân khách ở chung kết FA Cup

Thứ năm, 28/04/2016 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận chung kết FA Cup gặp Crystal Palace, Man Utd không được chọn áo nên họ phải ra sân với bộ trang phục sân khách.

VIDEO: Pha ghi bàn đầy cảm xúc của Martial

Theo lịch trình, trận chung kết FA Cup mùa này giữa Man Utd và Crystal Palace sẽ diễn ra tại sân Wembley (London) vào ngày 21/5 tới. Trước thềm trận đấu, do áo đấu sân nhà của hai đội bị trùng màu nên ban tổ chức đã đứng ra quyết định đội nào được phép chọn trang phục thi đấu. Sau khi tiến hành tung đồng xu, đội Crystal Palace được ưu tiên chọn áo đấu sân nhà. Như vậy, các cầu thủ MU sẽ ra sân với bộ trang phục sân khách.

chung kết FA Cup, Crystal Palace, Man Utd, MU vs Crystal Palace, MU mặc áo sân khách ở chung kết FA Cup, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU mặc áo sân khách tại chung kết FA Cup

Vào mùa giải 1989/90, Man Utd và Crystal Palace cũng từng đụng độ nhau tại trận chung kết FA Cup. Trận này Quỷ đỏ thành Manchester cũng mặc trang phục sân khách màu trắng. Trận chung kết năm đó diễn ra hết sức kịch tính, MU và Crystal đã hòa nhau với tỉ số 3-3 và phải bước vào trận đá lại để xác định nhà vô địch. Ở trận đá lại, MU đã vượt qua Crystal Palace với tỉ số tối thiểu 1-0. Điều đặc biệt, chiếc cúp FA Cup này là danh hiệu đầu tiên của HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson tại Old Trafford.

Trước thềm trận chung kết FA Cup, HLV Louis Van Gaal cho rằng chức vô địch FA Cup năm nay có ý nghĩa cực lớn với Man Utd. Nếu đả bại Crystal Palace và giành chức vô địch, nó sẽ mở ra một triều đại mới thành công của Manchester United giống triều đại của Sir Alex Ferguson.

Mùa giải năm nay Man Utd và Crystal Palace đã có 2 lần đụng độ tại Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu đầu tiên, Crystal đã xuất sắc cầm hòa không bàn thắng, thế nhưng ở trận lượt về hôm 21/4 vừa qua họ lại để thua với tỉ số 0-2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT