Quảng cáo

MU nhiều khả năng mất 2 trụ cột tại Champions League

Thứ hai, 25/09/2017 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, Man Utd đang đứng trước nguy cơ mất 2 tiền vệ trụ cột ở trận đấu với CSKA Moscow tại Champions League sắp tới.

Màn trình diễn của Matic trong trận đầu ra mắt Man Utd

Lịch thi đấu cúp C1 2017/18: MU, Real, Bayern gặp khó

Cuối tuần vừa qua Man Utd đã có chiến thắng không hề dễ dàng trước Southampton, Lukaku ghi bàn duy nhất của trận đấu trong hiệp 1 giúp Quỷ đỏ thắng lợi 1-0. Ở những phút còn lại đôi bên không thể ghi thêm bàn thắng, phía Man Utd có tới 4 cầu thủ nhận thẻ vàng bởi những lỗi cá nhân.

Sau trận đấu nêu trên, Man Utd đón nhận tin không vui về nhân sự. Tờ Daily Star cho biết, bộ đôi tiền vệ Matic và Fellaini đã dính chấn thương, cả hai gặp vấn đề nhưng vẫn có thi đấu đến hết trận trước Southampton.

Matic và Fellaini có thể nghỉ trận đấu tại C1 sắp tới

Những pha tranh chấp nảy lửa, nỗ lực thi đấu đến cuối trận khiến Matic và Fellaini bị đau và hao tổn thế lực. Để đảm bảo an toàn cho bộ đôi tiền vệ trụ cột này, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ cất cả hai ở trận đấu với CSKA Moscow tại Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 28/9 tới đây.

CSKA Moscow không phải đối thủ quá mạnh, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể đưa ra đội hình hợp lý để mang về trọn vẹn điểm số với những nhân sự còn lại. Khi đó, Fellaini và Matic sẽ có được thể trạng tốt nhất chuẩn bị cho trận gặp Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh ngày 30/9.

VIDEO: Siêu phẩm của Matic lọt top ứng viên FIFA Puskas 2017

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin tức MU bóng đá Anh Quỷ đỏ Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT