Quảng cáo

MU mất thêm 2 cầu thủ vì chấn thương

Thứ ba, 23/02/2016 07:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng 3-0 trước Shrewsbury Town diễn ra rạng sáng nay, Man Utd phải trả cái giá đắt khi mất thêm 2 cầu thủ vì chấn thương.

Video bàn thắng: Shrewsbury 0-3 Man Utd (Vòng 5 FA Cup)

Rạng sáng nay, Shrewsbury Town và Man Utd đã bước vào trận đấu muộn vòng 5 FA Cup. Ở cuộc đối đầu không cân sức này, Quỷ đỏ thành Manchester đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 3-0 (bàn thắng của Chris Smalling, Juan Mata và Jesse Lingard) để vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Louis Van Gaal ở vòng trong đó chính là West Ham.

Shrewsbury Town 0-3 Man Utd, MU mất thêm 2 cầu thủ vì chấn thương, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU mất thêm 2 cầu thủ vì chấn thương

Trước khi bước vào trận đấu nêu trên, Man Utd đã mất tới 11 cầu thủ vì chấn thương, trong đó toàn là trụ cột như Rooney, De Gea, Schweinsteiger, Darmian hay Phil Jones... Sau chiến thắng 3-0 trước Shrewsbury, MU tiếp tục phải đón nhận thêm 2 cá chấn thương mới từ Will Keane và Cameron Borthwick-Jackson.

Will Keane được tung vào sân từ băng ghế dự bị thay Martial ở phút thứ 71, sau khi dính chấn thương anh khiến Man Utd chỉ thi đấu với 10 người trước Shrewsbury. Trong khi đó, hậu vệ Borthwick-Jackson dính chấn thương ở hiệp thi đấu đầu tiên nên đã sớm rời sân.

Trên trang twitter của Man Utd cũng đã xác nhận hai cầu thủ nêu trên dính chấn thương, tuy nhiên họ chưa thông báo mức độ nặng nhẹ bộ đôi này gặp phải. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay Keane và Borthwick-Jackson sẽ bước vào bài kiểm tra y tế kỹ lương để xác định mức độ chấn thương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo