Quảng cáo

MU dồn sức mua Matic, chiêu mộ bạn Lukaku phút cuối?

Thứ năm, 20/07/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU dồn sức mua Matic, chiêu mộ bạn Lukaku phút cuối?; Neymar báo tin cho đồng hương "đã là người của PSG"; Arsenal hét giá 'bệnh binh'... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự và bắt nhịp trận đấu của Matic mùa giải 2017/2018

MU dồn sức mua Matic, chiêu mộ bạn Lukaku phút cuối?

Theo tờ The Mirror, MU đã quyết định chấm dứt ý định chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Eric Dier. Nguồn tin cho biết dù Dier có cân nhắc khả năng gia nhập và MU cũng đã ra giá nhiều lần, nhưng sự kiên quyết của Tottenham khiến không có điều gì tiến triển. Jose Mourinho không muốn thương vụ kéo dài lâu hơn khi rõ ràng là Dier sẽ không được HLV Pochettino cho rời CLB. Tuy nhiên về phần Nemanja Matic, MU vẫn có thể đón chào tiền vệ này từ Chelsea sau khi Matic đã không được CLB đưa vào danh sách đi du đấu hè. Sắp xong vụ mua Morata, Chelsea giờ sẽ chuyển sang thanh lý những cầu thủ không còn cần thiết và Matic bên cạnh Diego Costa là 2 trường hợp đáng chú ý nhất.

Cũng theo The Mirror, MU sẽ theo dõi tình hình ở Everton để cân nhắc khả năng tuyển mộ đồng đội của của Lukaku là tiền vệ tấn công Ross Barkley. Vị trí của Barkley đã trở nên không chắc chắn sau khi HLV Ronald Koeman đưa về Everton tuyển thủ người Hà Lan Davy Klassen để đá hộ công, và Barkley được cho là cũng muốn chuyển sang một CLB có khả năng dự cúp châu Âu. Dù vậy theo The Mirror, MU nếu có thì cũng chỉ mua Barkley vào phút chót của kỳ chuyển nhượng để bổ sung chiều sâu hàng công, và họ cũng không mặn mà cho lắm khi thấy Everton đòi những 50 triệu bảng để thông qua thương vụ này.

Man Utd sáng cửa chiêu mộ Matic hơn trong thời gian tới

Neymar báo tin cho đồng hương "đã là người của PSG"

Theo tờ L'Equipe, vụ tiền đạo Neymar đến PSG từ Barcelona ‘đã hoàn tất’. Cụ thể, nguồn tin nói trên khẳng định, Neymar đã thông báo cho một vài đồng hương người Brazil ở PSG, trong đó có Marquinhos và Thiago Silva rằng, anh sẽ gia nhập đội bóng Paris. “Vụ Neymar đến PSG đã được hoàn tất. Từ một nguồn tin rất đáng tin cậy, 100% thương vụ này đã xong xuôi”, một người bạn của Neymar tiết lộ với L'Equipe. Bất chấp những thông tin trên, phía Barca và Neymar đều đăng đàn phủ nhận mọi chuyện. Tuy nhiên, theo L'Equipe, đây chỉ là những phát ngôn xã giao của cả 2 phía.

Mourinho vẫn muốn có thêm tân binh

Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông chưa thực sự thỏa mãn ở kỳ chuyển nhượng năm nay: "Tôi vẫn còn những vị trí cần bổ sung và không thể nói rằng mình đang hạnh phúc với kỳ chuyển nhượng năm nay. Tôi không đổ lỗi cho bất kỳ ai nhưng thực sự việc đàm phán trong những năm gần đây đang trở nên khó khăn hơn rất nhiều", vị thuyền trưởng của MU cho biết.

Arsenal hét giá 'bệnh binh'

Thường xuyên dính chấn thương, thậm chí từng phải nghỉ thi đấu ba phần tư mùa giải nhưng Arsenal tuyên bố sẽ chỉ để Jack Wilshere ra đi nếu nhận đủ số tiền 20 triệu bảng. Ngay lập tức, Bournemouth đã rút lui trong vụ làm ăn này.

Pep chốt tương lai Aguero

Khi được hỏi về những tin đồn rằng Aguero sắp chia tay Man City vì không có suất đá chính, HLV Pep Guardiola cho biết: "Bạn biết đấy, Aguero luôn là một phần quan trọng của Manchester City và cậu ấy sẽ không đi đâu hết". Cuối mùa trước, ngôi sao người Argentina chỉ là sự lựa chọn số 2 cho vị trí tiền đạo của "The Citizen", sau sao trẻ Gabriel Jesus.

Everton tiến sát Giroud

Daily Mail tiết lộ, Everton đã ở rất gần chữ ký của tiền đạo Olivier Giroud khi Arsenal đã đồng ý mức giá 20 triệu bảng mà đối tác đưa ra. Nếu thương vụ này thành công, Giroud sẽ trở thành tân binh thứ 8 của Everton trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Jordan Pickford, Michael Keane, Wayne Rooney, Davy Klaassen, Cuco Martina, Sandro Ramirez và Henry Onyekuru.

Barca tiếp cận Kylian Mbappe

Daily Mail đưa tin, Barcelona bất ngờ liên hệ với Kylian Mbappe và sẵn sàng dùng một số tiền lớn để có được chữ ký của sao trẻ người Pháp. Đây là động thái đề phòng trường hợp đội chủ sân Nou Camp để mất Neymar vào tay PSG. Trước đó, truyền thông khẳng định PSG đã kích hoạt điều khoản mua đứt trong hợp đồng trị giá 222 triệu bảng để sở hữu ngôi sao số một của bóng đá Brazil hiện nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT