Quảng cáo

M.U đã chọn được người thay thế Luke Shaw

Thứ ba, 17/10/2017 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Luke Shaw đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc lấy lại phong độ, chính bởi vậy Man Utd đã lên kế hoạch và chọn được ứng viên thay thế.

Luke Shaw cập bến Man Utd năm 2014 và được đặt rất nhiều kỳ vọng, thế nhưng sau mùa giải đầu tiên hậu vệ trẻ người Anh đã gặp hạn với chấn thương gãy chân. Sau gần 8 tháng dưỡng thương Luke Shaw đã trở lại vào đầu tháng 4/2016, mặc dù vậy từ đó tới nay anh vẫn chưa thể tìm lại phong độ như trước kia.

Mùa giải năm nay Man Utd đang gặp khá nhiều bế tắc, Blind, Darmian hay Young đều không thi đấu tốt. Luke Shaw cũng không ngoại lệ, anh vẫn như 'người vô hình' tại Old Trafford. Shaw hiện đang phải chơi dưới đội U23, nhưng anh chỉ để lại những thất vọng.

Trước tình thế này, HLV Jose Mourinho buộc phải tìm kiếm người thay thế trong phiên chợ Đông tới, nếu không họ khó có thể đảm bảo thi đấu tốt ở tất các giải đấu lớn Ngoại hạng Anh và Champions League. Theo thông tin mới đây từ tờ El Gol Digital, Man Utd đã chọn xong người thay thế Luke Shaw và đó là hậu vệ Aaron Martin bên phía Espanyol.

Nguồn tin trên cho biết Man Utd đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Aaron Martin, mức phí giải phóng hợp đồng cầu thủ này chỉ là 30 triệu euro nên vấn đề kinh tế không thể làm khó Quỷ đỏ.

Aaron Martin đang thi đấu rất tốt tại La Liga, tài năng 20 tuổi này không chỉ được Man Utd quan tâm mà ngay cả các ông lớn như Real Madrid, Barca hay Man City cũng đều rất hứng thú đưa anh về đội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu tin tuc chuyen nhuong ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo