Quảng cáo

M.U công bố danh sách dự Champions League 2017/18

Thứ ba, 05/09/2017 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây HLV Jose Mourinho đã chốt danh sách cầu thủ Man Utd dự Champions League 2017/18, trong đó có 1 số thay đổi trái với tuyên bố ban đầu.

Chiêm ngưỡng toàn bộ các bàn thắng của Ibrahimovic cho Man Utd

Vào tuần tới vòng bảng Champions League 2017/18 sẽ chính thức bắt đầu, lúc này các đội bóng đã gửi danh sách 24 cầu thủ đăng ký tham dự giải đấu lên UEFA. Trong bản danh sách của CLB Man Utd, HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ với chút thay đổi so với tuyên bố ban đầu.

Lukaku không thể vắng mặt trong danh sách MU dự Champions League 2017/18

HLV Jose Mourinho từng cho biết, ông sẽ không để Zlatan Ibrahimovic dự vòng bảng Champions League 2017/18, lý do là bởi tiền đạo người Thụy Điển chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương. Tuy nhiên, trong bản danh sách đăng ký mới đây Ibrahimovic vẫn có tên. Theo giới thạo tin, dù Ibrahimovic được đăng ký nhưng khả năng anh phải chờ đợi chứ chưa thể ra sân ngay khi giải đấu bắt đầu.

Mùa hè 2017 HLV Mourinho đã bổ sung 3 tân binh gồm Victor Lindelof, Nemanja Matic và Lukaku, tất cả đều được đăng ký dự Champions League. Trong số này, Matic và Lukaku đã thể hiện được tài năng và đang dần trở thành những cái tên quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester.

Những cầu thủ trẻ chưa bước sang tuổi 20 đều được phép dự Champions League mà không cần phải đăng ký, chính bởi vậy những Marcus Rashford, Joel Pereira hay Scott McTominay đều không có tên trong danh sách 24 cầu thủ HLV Jose Mourinho gửi lên UEFA.

Danh sách 24 cầu thủ M.U đăng ký dự Champions League 2017/18.

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero.

Hậu vệ: Antonio Valencia, Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones, Victor Lindelof, Marcos Rojo, Daley Blind, Matteo Darmian, Luke Shaw.

Tiền vệ: Paul Pogba, Ander Herrera, Nemanja Matic, Marouane Fellaini, Michael Carrick, Ashley Young, Jesse Lingard, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan.

Tiền đạo: Anthony Martial, Romelu Lukaku, Zlatan Ibrahimovic, James Wilson.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League vòng bảng Champions League Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo