Quảng cáo

M.U chính thức đàm phán mua ‘tiểu Neymar’

Thứ ba, 21/03/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm mục đích tăng cường sức mạnh cho đội bóng, Man Utd đang tiến hành đàm phán tài năng được gọi với biệt danh 'tiểu Neymar'.

Theo tờ footballfacts đưa tin, Man Utd mới đây đã chính thức gửi lời đề nghị tới Flamengo nhằm mục đích chiêu mộ Vinicius Junior. Tài năng 17 tuổi này đang thu hút được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu, anh sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm rất tốt. Vị trí sở trường của Vinicius Junior đó là hoạt động bên hành lang cánh, anh cũng có thể đảm nhiệm tốt vai trò của một tiền đạo thực thụ trên mũi nhọn tấn công.

Vinicius Junior được gọi với biệt danh 'tiểu Neymar'

Để có được sự phục vụ của Vinicius Junior, Man Utd sẽ phải chi ra khoản tiền khá lớn. Được biết, CLB Flamengo chỉ đồng ý để tài năng trẻ của mình ra đi nếu nhận về 26 triệu bảng. Số tiền không quá lớn với Man Utd, thế nhưng cái giá đó cho 1 cầu thủ tiềm năng thì cần phải cân nhắc kỹ.

Theo tờ footballfacts đưa tin, ngoài đại diện của Man Utd đàm phán, HLV Jose Mourinho cũng đã tổ chức các buổi làm việc với CLB Flamengo, mục đích của Người đặc biệt tất nhiên là bàn về tương lai của Vinicius Junior.

CLB Flamengo đã đưa Vinicius Junior về đào tạo từ năm 10 tuổi. Anh được biết đến nhiều hơn tại giải U17 Nam Mỹ, anh chính là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội nhà và giúp tuyển trẻ Brazil lần thứ 12 lên ngôi vô địch. Ngoài Man Utd, 2 đại gia Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona cũng rất quan tâm tới Vinicius Junior.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League chuyển nhượng MU Vinicius Junior tiểu Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT