Quảng cáo

M.U chính thức có thêm tân binh người Anh

Thứ tư, 26/07/2017 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd xác nhận họ mới đây có thêm sự bổ sung đầy tiềm năng ở vị trí trước khung gỗ, đó là thủ thành trẻ Theo Richardson.

Loạt penalty siêu ảo Real Madrid vs Man Utd

Kỳ chuyển nhượng này Man Utd đã đưa về đội hình 1 hai tân binh đó là Lukaku và Lindelof, bên cạnh đó Quỷ đỏ thành Manchester chiêu mộ thành công không ít những tài năng trẻ để chuẩn bị cho tương lai. Mới đây nhất, Man Utd xác nhận họ đã chiêu mộ thành công thủ thành 18 tuổi Theo Richardson, người Anh.

Thủ thành trẻ Theo Richardson được lãnh đạo Man Utd đánh giá cao

Trước khi quyết định ký hợp đồng với Theo Richardson, Man Utd đã có một quãng thời gian thử việc thủ thành này ở cuối mùa giải trước. Hồi tháng 3, Theo Richardson đã gây ấn tượng trong trận derby Manchester, anh đã thể hiện khả năng tuyệt vời của một thủ môn, trận đấu này kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Tại đội U23 mùa giải trước, Theo Richardson cũng được trao cơ hội vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu cuối cùng gặp Arsenal.

Thông tin về Theo Richardson được đăng tải ngắn gọn trên trang chủ Man Utd rằng: "Theo Richardson đã ký hợp đồng với Man Utd sau khi kết thúc thời gian thử việc vào cuối mùa giải 2016/17. Cậu ấy cùng với Kieran O'Hara, Max Johnstone và Ilias Moutha-Sebtaoui là những cái tên được chúng tôi cung cấp hợp đồng".

Cập bến Man Utd, Theo Richardson cần phải nỗ lực thêm nhiều để có cơ hội được triệu tập lên đội 1.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, mới đây HLV Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng xác nhận. Ông khẳng định, hè này đội 1 Man Utd sẽ không dừng lại ở 2 tân binh, trong thời gian tới chắc chắn họ sẽ có thêm ít nhất 2 tân binh nữa. Hiện tại, Perisic, Matic, Isco và Willian là những cái tên đang trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo