Quảng cáo

M.U chiêu mộ thành công sao trẻ Chelsea

Thứ ba, 04/07/2017 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Man Utd đã chính thức ký hợp đồng với tài năng trẻ của Chelsea đó là Di'Shon Bernard.

Highlights: Huyền thoại Barca 1-3 Huyền thoại MU

Bên cạnh kế hoạch bổ sung nhân sự cho mùa giải mới, BLĐ Man Utd cũng chú trọng xây dựng sức mạnh cho đội trong tương lai, kế hoạch của Quỷ đỏ là chiêu mộ những tài năng trẻ tiềm năng hàng đầu thế giới.

Hôm qua 3/7, BLĐ Man Utd đã chính thức chiêu mộ thành công sao trẻ của Chelsea đó là Di'Shon Bernard. Tài năng sinh năm 2001 này được các chuyên gia Quỷ đỏ đánh giá cao, anh được đưa về Carrington đào tạo và sử dụng trong tương lai. Nói về thương vụ này, một nhà báo tại Anh nhận định trong tương lai Chelsea sẽ phải hối hận khi đểDi'Shon Bernard cập bến Man Utd.

Di'Shon Bernard khi còn khoác áo Chelsea

Hồi đầu năm Man Utd đã tiến hành thử việc Di'Shon Bernard, trong khoảng thời gian này CLB Juventus luôn theo dõi sát sao và có những động thái thuyết phục anh về Turin. Trước sức hút lớn từ đội chủ sân Old Trafford, Di'Shon Bernard đã quyết định chia tay Chelsea và cập bến Man Utd.

Một tuyên bố từ phía Man Utd phát đi cho biết: "Đội U18 Man Utd có những sự thay đổi ở mùa giải 2017/18 với nhiều sự bổ sung, Di'Shon Bernard trước đây là của Chelsea đã gia nhập đội bóng, tiền vệ Ethan Galbraith đến từ Linfield...".

Như vậy Di'Shon Bernard là tài năng trẻ thứ 4 cập bến Học viện Man Utd trong Hè 2017, trước đó Quỷ đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công Aliou Badara Traore, Ethan Galbraith và Largie Ramazani.

Hiện tại Man Utd cũng rất đang miệt mài tìm kiếm và chiêu mộ tân binh cho đội 1 chuẩn bị cho mùa giải 2017/18, nhưng cho tới thời điểm này họ vẫn chỉ có duy nhất 1 tân binh đó là Lindelof từ Benfica.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT