Quảng cáo

M.U, Chelsea bất ngờ nhận tin cực dữ

Chủ nhật, 08/10/2017 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -

N'Golo Kanté đã phải rời sân ở phút 34 trận đấu giữa Pháp và Bulgaria. Theo những nguồn tin ban đầu, cầu thủ người Pháp đã gặp vấn đề ở gân kheo. Không loại trừ khả năng, Kante sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian tới.

Trong ngày hôm nay, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng của tiền vệ sinh năm 1991. Chelsea cũng đang thấp thỏm chờ đợi kết quả cuối cùng.

Đây thực sự là tổn thất lớn với Chelsea bởi Kante là nhân vật vô cùng quan trọng trong lối chơi của HLV Conte hai mùa giải qua. Tệ hơn, chấn thương của Kante tới ở thời điểm Drinkwater vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Trong tháng 10, Chelsea sẽ trải qua lịch thi đấu bận rộn với 6 trận đấu cho tới hết tháng. Vào cuối tuần này, họ sẽ đụng độ với Crystal Palace, trước khi chạm trán với AS Roma tại Champions League vào giữa tuần sau.

Cũng trong loạt đấu hôm qua, Marouane Fellaini của M.U cũng dính chấn thương đầu gối ở trận đấu với Bosnia. Cầu thủ tóc xù rời sân ở phút 29 nhường vị trí cho Leander Dendoncker.

Chấn thương của Marouane Fellaini đã đẩy M.U vào thế khó bởi trước đó, Paul Pogba đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương gân kheo. Trong thời gian qua, Fellaini đã thi đấu khá thành công trong vai trò thay thế Pogba.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT