Quảng cáo

Mourinho xây dựng MU xong 75%, đã có phương án thay vụ Pogba

Thứ sáu, 22/07/2016 09:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho mới đây cho biết, ông đã hoàn thành xong 75% kế hoạch xây dựng lại MU và tính sẵn phương án nếu không chiêu mộ thành công Paul Pogba.

VIDEO: HLV Mourinho từ chối ký tặng lên áo đấu của Chelsea

Hôm qua tờ L’Equipe của Pháp cho biết, Juventus đã đồng ý bán Paul Pogba cho Man Utd với giá 100 triệu bảng, thấp hơn yêu cầu ban đầu là 105 triệu. Paul Pogba sẽ ký một bản hợp đồng trị giá 5 năm, với mức lương 10 triệu bảng 1 năm và hiện tại, người đại diện của Pogba đang đàm phán nốt những vấn đề về bản quyền hình ảnh cũng như của những nhà tài trợ.

HLV Jose Mourinho, MU, Paul Pogba, Mourinho xây dựng MU xong 75%, MU đã có phương án thay vụ Pogba, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho đã tính sẵn phương án B nếu mua hụt Pogba

Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho cho biết: "Ai cũng biết Paul Pogba đang thuộc quyền sở hữu của Juventus, họ là đội bóng lớn và có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Nhiều đội bóng khác đang chạy đua để có Pogba, nhưng với chúng tôi, đó không phải cuộc đua thắng hay thua. Đó chỉ là một phi vụ chuyển nhượng.

Chúng tôi đã đọc những thông tin về Paul Pogba, điều đó không quan trọng bởi chúng tôi có 3 sự lựa chọn phù hợp cho vị trí đó. Tôi tin tưởng vào Ed Woodward, ông ấy biết mọi chuyện và tôi không hề ép buộc ông phải lựa chọn".

Theo tờ The Guardian, trong trường hợp không chiêu mộ thành công Pogba, HLV Jose Mourinho sẽ chuyển hướng sang Matic và Matuidi.

Ngay sau khi tới Man Utd, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch và ông cho biết đã hoàn tất 75% quá trình xây dựng lại đội bóng. Người đặc biệt chia sẻ: "BLĐ MU đáp ứng và tôi đã hoàn thành 75% công việc xây dựng lại đội bóng, chỉ còn 25% còn lại cho tới trước ngày 31/8 tới."

Liên quan tới cậu học trò Luke Shaw, Mourinho cho biết: "Tôi thực sự mong muốn được làm việc với cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Shaw vài lần, mọi thứ đều tích cực. Toàn đội sẽ bước vào thử thách ở mùa giải tới, chiến đấu cho danh hiệu của Man Utd."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo