Quảng cáo

Mourinho xác nhận thay Pogba vì ‘lý do chiến thuật’

Thứ hai, 12/02/2018 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đích thân HLV Jose Mourinho tiết lộ lý do ông rút tiền vệ ngôi sao Paul Pogba khỏi sân trong trận thua Newcastle 0-1 không phải vì chấn thương mà là vấn đề chiến thuật.

Trong trận thua 0-1 của Man Utd trước Newcastle, HLV Jose Mourinho đã thay ngôi sao Paul Pogba bằng lão tướng Michael Carrick chỉ đúng 1 phút sau khi bị thủng lưới (phút 65). Có nhiều suy đoán rằng tiền vệ người Pháp đã bị đau trước đó.

Pogba chơi không tốt và bị thay ra từ phút 66

Tuy nhiên, sau trận HLV Jose Mourinho đã phủ nhận. Được hỏi về việc liệu Pogba có gặp chấn thương không, Người đặc biệt nói thẳng:

“Không, chẳng có vấn đề gì hết. Tôi muốn có cách thoát khỏi lớp đầu tiên của một đội bóng phòng ngự thành khối dày đặc.

Tôi muốn thử với sự đơn giản của Michael Carrick bởi cậu ấy làm mọi việc trở nên đơn giản hơn và đưa Alexis [Sanchez] chơi sát khu vực của [Romelu] Lukaku hơn, nơi mà cậu ấy có thể chơi như một tiền đạo thứ 2 để cố giành chiến thắng”.

Thuyền trưởng của Man Utd cũng nói về bàn thua của đội nhà với sự ngao ngán:

“Chúng tôi tập luyện, làm việc, tổ chức … và các cầu thủ có những công việc riêng của họ khi phòng thủ khu vực. Các cầu thủ biết trách nhiệm nhưng tôi khá chắc rằng các bạn đã xem bàn thắng đó trên TV vài lần còn tôi thì chưa.

Bởi vậy các bạn biết nhiều hơn tôi và biết rằng ai thua trong pha tranh chấp trên không. Các bạn biết rõ rồi nên tôi nghĩ sẽ thật tệ nếu các bạn đặt tôi vào vị trí phải chỉ trích đích danh một cầu thủ. Các bạn hãy tự mình phân tích đi”.

Đây đã là lần thứ 2 liên tiếp Pogba bị thay ra nghỉ giữa chừng mà không phải vì lý do chấn thương hay dưỡng sức, điều chưa từng xảy ra trước giờ. Trong trận đấu với Huddersfield trước đó, ngôi sao người Pháp cũng bị tống lên ghế dự bị để nhường chỗ cho tài năng trẻ McTominay.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo