Quảng cáo

Mourinho thúc giục M.U chi 50 triệu bảng giật ‘bom tấn’

Thứ bảy, 17/06/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ hàng tiền đạo và hàng thủ, Jose Mourinho còn sẽ chi đậm để tăng cường sức mạnh tuyến tiền vệ ở kì chuyển nhượng hè này.

VIDEO: Kỹ năng chơi bóng ấn tượng của Eric Dier

Mục tiêu số 1 của Man United mùa tới là giành chức vô địch Premier League và tiến càng xa càng tốt ở Champions League. Đây là lý do vì sao Jose Mourinho vung tiền tăng cường lực lượng ở kì chuyển nhượng hè này.

Ở hàng thủ, Man United đã chi hơn 30 triệu bảng đón tân binh Victor Lindelof. Trên hàng công, sau khi thất bại trong vụ mua Antonie Griezmann từ Atletico, Mourinho đã nhanh chóng chốt được thoả thuận sơ bộ với Alvaro Morata và chờ ngày ngã giá với Real Madrid đón tiền đạo TBN này về Old Trafford.

Trong khi đó, Jose Mourinho cũng đang hối thúc BLĐ Man United chiêu mộ 1 tiền vệ chất lượng nữa. Mục tiêu mà Người đặc biệt nhắm đến là cái tên không hề xa lạ với NHM Premier League: Eric Dier, tiền vệ của Tottenham.

Theo Telegraph, Mourinho đang hối thúc BLĐ Man United chi 50 triệu bảng để mua Eric Dier. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không dễ với Quỷ đỏ bởi Eric Dier (gia hạn HĐ mới đến 2021 vào tháng 9/2016) là cầu thủ không thể bán của ông chủ Daniel Levy và HLV Mauricio Pochettino.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh tin bóng đá Anh tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo