Quảng cáo

Mourinho nói với Bale:MU chưa có cậu vì cậu chưa nói với tôi

Thứ ba, 25/07/2017 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu giữa Man Utd và Real Madrid tại ICC 2017 diễn ra mới đây, HLV Jose Mourinho đã nói như trên với Gareth Bale.

Video Màn thể hiện của Gareth Bale mùa giải 2016/2017

Hôm 24/7 vừa qua, Man Utd và Real Madrid đã có trận đấu tại ICC 2017. Sau 90 phút thi đấu hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1, ở loạt sút luân lưu Man Utd đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1 bằng các pha thực hiện thành công của Mkhitaryan và Daley Blind. Người duy nhất thành công trong 5 lượt đá của Real là Quezada.

HLV Mourinho và Bale gặp nhau trong đường hầm

Trước thềm trận đấu trên diễn ra, ống kính máy quay đã bắt được một cuộc nói chuyện chớp nhoáng giữa HLV Jose Mourinho và Gareth Bale trong đường hầm. Theo tờ báo uy tín tại Anh Daily Mail, các chuyên gia phân tích khẩu hình đã làm rõ Người đặc biệt đã nói gì với Bale. Theo đó, Mourinho ôm Bale và nói theo kiểu nửa đùa nửa thật rằng: "Bale à, tôi chưa thể chiêu mộ cậu bởi cậu chưa nói chuyện đó với tôi".

Trước đó HLV Jose Mourinho đã đứng sẵn trước cửa đường hầm ra sân để chào đón các cầu thủ Real Madrid, khi đến Bale ông đã không ngần ngại nói ra điều nêu trên.

Những ngày qua báo chí quốc tế đã không ít lần nhắc tới khả năng Bale về Man Utd, lý do là bởi anh thi đấu chưa thực sự thành công tại Real Madrid. Với những chấn thương gặp phải, Bale hiện đang bị đe dọa vị trí nghiêm trọng bởi Isco, cầu thủ đã thể hiện rất tốt trong thời gian tiền vệ xứ Wales dưỡng thương.

Tuy nhiên, Bale cũng đã lên tiếng về tương lai của mình. Cách đây không lâu Bale cho biết anh sẽ ở lại Real Madrid để chiến đấu giành vị trí chính thức.

Cách đây không lâu HLV Mourinho cũng từng nói bóng gió về chuyện đưa Bale về Old Trafford, ông cho biết: "Thật khó để chiêu mộ Bale lúc này khi cậu ấy đang hạnh phúc tại Real. Tôi không muốn mất thời gian vào việc vô nghĩa, nhưng tương lai sẽ khác, mọi chuyện có thể thay đổi sau 1 mùa giải"

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo