Quảng cáo

Mourinho khẳng định sẽ rời M.U, hé lộ điểm đến tương lai

Thứ hai, 16/10/2017 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho bất ngờ khẳng định ông sẽ rời Man Utd trong tương lai để tìm kiếm những thử thách mới.

HLV Jose Mourinho chuyển sang Man Utd từ hè 2016, hợp đồng sẽ đáo hạn vào hè 2019. Thời gian qua Người đặc biệt đã giúp Man Utd thi đấu rất tốt, chính vì vậy phía đội bóng thành Manchester đang chuẩn bị bản hợp đồng gia hạn với ông kéo dài tới năm 2024. Bên cạnh đó, mức lương của HLV Mourinho cũng sẽ tăng lên 250.000 bảng/tuần.

HLV Mourinho khẳng định sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Man Utd

Khi Man Utd đang soạn hợp đồng mới thì mới đây HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ khá bất ngờ, ông khẳng định sẽ rời Old Trafford trong tương lai để chuyển sang bến đỗ mới. Chia sẻ trên Telefoot, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi là một HLV có hoài bão, tham vọng và mong muốn có những công việc mới mẻ. Tôi chắc chắn sẽ không kết thúc sự nghiệp tại đây (Manchester)".

Dù không tiết lộ về điểm đến mơ ước của mình, nhưng HLV Jose Mourinho đã gián tiếp cho biết khi nói con trai mình luôn theo dõi PSG và đồng thời đề rất cao đội bóng nước Pháp này. Ông nói: "Tại sao lại là Paris? Bởi đó là một CLB có nhiều điều đặc biệt, ma thuật, chất lượng đỉnh cao, trẻ trung và họ có sự phi thường."

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Mourinho đã dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Real Madrid, Inter Milan, Man Utd và làm trợ lý tại CLB Barca. Có lẽ Pháp sẽ là giải đấu tiếp theo HLV Jose Mourinho muốn chinh phục.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Premier League Mourinho MU PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT