Quảng cáo

Mourinho gọi điện xin lỗi Cris Ronaldo

Chủ nhật, 26/03/2017 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jose Mourinho từng nhận định Cris Ronaldo sẽ không giành được bất cứ danh hiệu nào cùng ĐT Bồ Đào Nha, nhưng sau đó ông đã xin lỗi siêu sao của Real Madrid vì điều này.

 

HLV Jose Mourinho đã có 3 năm dẫn dắt Real Madrid, quãng thời gian này giúp Người đặc biệt quá thấu hiểu tính cách cũng như lối chơi của Cristiano Ronaldo. Một lần Mourinho từng nhận định, rằng CR7 sẽ không bao giờ có được danh hiệu cùng ĐT Bồ Đào Nha cho tới khi kết thúc sự nghiệp và trở thành một huấn luyện viên.

HLV Mourinho đã xin lỗi CR7 bởi nhận xét của mình

Như đã biết, phát biểu của HLV Jose Mourinho đã sai hoàn toàn sau kỳ EURO 2016. Ở giải đấu này, siêu sao của Real Madrid đóng vai đầu tàu dẫn ĐT Bồ Đào Nha vào chung kết, sau đó họ đánh bại ĐT Pháp để giành chức vô địch. Đây chính là danh hiệu đầu tiên của Ronaldo trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

Theo tiết lộ mới đây từ Daily Express, HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng gọi điện xin lỗi Cris Ronaldo vì lời nhận định của mình ngay sau khi Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng gửi lời chúc mừng tới CR7 và ĐT Bồ Đào Nha. Tất nhiên Ronaldo không quan trọng hóa vấn đề, anh tỏ ra vui vẻ khi nhận cuộc gọi của HLV Jose Mourinho.

Hiện tại HLV Jose Mourinho đang dẫn dắt Man Utd, thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Quỷ đỏ muốn đưa Ronaldo trở lại. Dù đã ngoài 30, thế nhưng ban lãnh đạo Man Utd vẫn muốn CR7 tạo động lực cho các cầu thủ trẻ phấn đấu tốt hơn.

Trước thông tin nêu trên, Ronaldo cũng đã nhanh chóng từ chối khi tuyên bố hạnh phúc và muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha Bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT