Quảng cáo

Mourinho dự đoán vị trí của Man City ở Premier League

Thứ bảy, 29/04/2017 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho thừa nhận Man City chắc suất trong top 4 Premier League.

 

Sau trận hòa tại Etihad, M.U và Man City vẫn ở vị trí thứ 4,5 trên BXH. Hai CLB này lần lượt kém Liverpool 1 và 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Trong bối cảnh ấy, HLV Mourinho cho rằng Man City đã chắc suất top 4 Premier League. Vị trí còn lại là cuộc cạnh tranh giữa M.U, Arsenal và Liverpool.

Ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi nghĩ rằng Man City sẽ nằm trong top 4 Premier League. Nhìn vào lịch thi đấu của họ, tôi thấy họ có thể hoàn thành nhiệm vụ này.

Suất còn lại trong top 4 là cuộc cạnh tranh giữa chúng tôi, Arsenal và Liverpool. Toàn đội M.U đang nỗ lực hết sức mình.

Nhưng thực tế, chúng tôi còn phải thi đấu hai trận bán kết Europa League với Celta Vigo. Ngoài ra, M.U còn gặp vấn đề về nhân sự. Dù thế nào, chúng tôi sẽ nỗ lực cho tới khi lý thuyết chỉ ra rằng CLB không thể”.

Vào lúc 18h00 Chủ nhật, M.U sẽ chạm trán với Swansea tại sân nhà Old Trafford. Dù đây không phải là thử thách khó khăn nhưng Quỷ đỏ sẽ phải chiến đấu với vấn đề nhân sự và thể lực, khi có quá nhiều cầu thủ chấn thương, treo giò ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT