Quảng cáo

Mourinho đón cú sốc thứ 2 về nhân sự

Thứ bảy, 25/03/2017 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chấn thương có thể khiến Phil Jones nghỉ thi đấu hết mùa, mới đây HLV Mourinho của Man Utd tiếp tục nhận tin không vui từ Chris Smalling.

 

Ở đợt lên tuyển Anh làm nghĩa vụ quốc gia lần này, Man Utd đóng góp 5 đại diện gồm Phil Jones, Chris Smalling, Luke Shaw, Jesse Lingard và Marcus Rashford. Lần triệu tập ĐT Anh này, HLV Gareth Southgate muốn chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Lithuania tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra đêm ngày 26/3 tới đây.

Tuy nhiên, khi trận đấu nêu trên chưa diễn ra thì một số cầu thủ đã dính chấn thương và không thể tham dự. Cách đây khoảng 3 ngày, trong một trận đấu tập Smalling đã giẫm vào ngón chân của Phil Jones khiến cầu thủ này bị rạn xương. Theo giới thạo tin, các bác sỹ nhận định Jones có thể phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Đây quả thực là một cú sốc lớn với HLV Mourinho, bởi tại Man Utd trung vệ này thường xuyên được ông tin tưởng tung ra sân.

Sau Phil Jone, tới lượt Samlling dính chấn thương trên tuyển Anh

Những hung tin về nhân sự vẫn chưa dừng lại với Man Utd ở đó, mới đây thêm một cầu thủ nữa của họ dính chấn thương trên tuyển Anh là Chris Smalling. Hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương của Smalling, nhưng HLV Southgate đã triệu tập Ben Gibson của Middlesbrough lên thay thế chuẩn bị cho trận gặp Lithuania.

Hai trường hợp chấn thương nêu trên đang đẩy HLV Jose Mourinho vào thế khó, bởi trong bệnh viện Man Utd hiện tại vẫn còn những Wayne Rooney, Martial hay Paul Pogba... Nếu như các bệnh binh không sớm bình phục, Man Utd sẽ gặp nguy hiểm cực lớn khi phải thi đấu 9 trận trong tháng 4 tới đây. Nếu như sa sút trong tháng 4 này, cánh cửa để Man Utd lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh sẽ bị thu hẹp lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT