Quảng cáo

Messi Thái: Tôi muốn Úc tới Nga, nhưng không phải ở trận tới

Thứ ba, 05/09/2017 14:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù đã chính thức bị loại khỏi cuộc đua giành vé dự VCK World Cup 2018, nhưng Chanathip Songkrasin - 'Messi Thái' vẫn quyết tâm cùng Thái Lan đánh bại Australia (Úc) ở trận đấu tới.

>>> Link trực tiếp Thái Lan vs Australia, 17h00 ngày 5/9

Sau 9 loạt trận tại bảng B vòng loại World Cup 2018, ĐT Thái Lan mới chỉ có 2 điểm với 2 trận hòa. Kết quả này khiến đội tuyển xứ Chùa vàng phải sớm chia tay cuộc đua giành vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Thái Lan đã chắc chắn bị loại, thế nhưng ông Rajevac vẫn tỏ ra rất quyết tâm ở trận đấu diễn ra chiều nay 5/9 gặp Úc. Minh chứng là ông Milovan Rajevac, HLV ĐT Thái Lan đã triệu tập đội hình mạnh nhất với nhiều hảo thủ. Trong đó, Messi Thái - Chanathip Songkrasin cũng có tên.

Messi Thái quyết tâm cản đường Úc tới Nga

Dù chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục, thế nhưng Chanathip vẫn rất quyết tâm ở lần lên tuyển lần này. Trong phát biểu trước thềm trận chiến, Chanathip tuyên bố sẽ cùng các đồng đội thi đấu hết mình để mang về trận thắng đầu tiên cho ĐT Thái Lan.

Chanathip Songkrasin cho biết: "Đây là trận đấu cuối cùng của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, chúng tôi không biết khi nào mới có thể trở lại đấu trường này. Trận đấu này hứa hẹn nhiều khó khăn, bởi vậy chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình.

Lúc này ĐT Thái Lan không chịu áp lực, nó thuộc về Úc. Chúng tôi muốn mang về chiến thắng để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Tôi biết đây là nhiệm vụ khó khăn, chúng tôi tin ĐT Thái Lan đủ sức để giành chiến thắng trước Úc.

Tôi muốn Úc đến Nga dự World Cup, nhưng không phải ở trận đấu với Thái Lan tới".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT