Quảng cáo

‘Messi Thái’ ra mắt ấn tượng tại Nhật Bản

Thứ năm, 27/07/2017 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Mesi Thái' - Chanathip Songkrasin đã có màn ra mắt ấn tượng tại Nhật Bản trong màu áo CLB Consadole Sapporo.

VIDEO: "Messi Thái" ra mắt ấn tượng trên đất Nhật

Hôm 19/12/2016 CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản và tiền vệ Chanathip Songkrasin đã chính thức ký hợp đồng. Messi Thái được Muangthong United đồng ý cho đội bóng Nhật mượn với thời hạn 1,5 năm, từ giai đoạn 2 mùa giải 2017 anh sẽ chính thức sang thi đấu cho Sapporo.

Hôm 20/6 vừa qua, Chanathip đã chính thức sang Nhật Bản hội quân cùng Consadole Sapporo. Trong màu áo đội bóng cũ của Lê Công Vinh, mới đây Messi Thái đã có màn ra mắt ấn tượng ở trận gặp Cerezo Osaka tại Levain Cup 2017 (Cúp quốc gia Nhật Bản).

Messi Thái ra mắt ấn tượng tại Nhật Bản

Ở trận đấu nêu trên, Consadole Sapporo thi đấu không tốt và bị đối thủ Cerezo Osaka ghi bàn dẫn trước 1-0. Sang hiệp đấu thứ 2, Chanathip được tung vào sân và anh đã thay đổi thế trận cho Consadole Sapporo. Với khả năng đi bóng kỹ thuật, Messi Thái đã khuấy đảo hàng phòng ngự Cerezo Osaka. Những phút cuối, Chanathip còn tung ra được chọc khe thuận lợi cho đồng đội, thế nhưng Uehara đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Ra mắt ấn tượng, nhưng đáng tiếc Messi Thái không thể giúp Consadole Sapporo lật ngược tỉ số và đành chịu thua 0-1. Với kết quả này, Consadole Sapporo đã phải nói lời chia tay Cúp quốc gia Nhật Bản.

Sau trận đấu nêu trên, truyền thông Nhật Bản đánh giá rất cao Messi Thái. Tất cả đều cho rằng lối chơi kỹ thuật, tấn công hiệu quả của Chanathip rất phù hợp chơi bóng tại Nhật Bản.

Trước khi sang Nhật, Chanathip Songkrasin tỏ ra rất quyết tâm khẳng định bản thân. Anh cho biết: "Người hâm mộ Sapporo đang đặt kỳ vọng vào tôi, tôi không bị áp lực và cam kết sẽ phát huy tối đa năng lực của mình. Sapporo là một trong những đội bóng tốt nhất, tôi sẽ cố gắng hết mình để chứng minh bản thân. Tôi cũng sẽ cố gắng để nhanh chóng thích ứng với đội bóng mới Sapporo".

Sắp tới vào ngày 29/7 CLB Consadole Sapporo tiếp đón Urawa Reds tại J-League 1, rất có thể Chanathip sẽ được trao cơ hội ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Chanathip J-League bóng đá Thái Lan bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo