Quảng cáo

'Messi Thái' phản ứng về dự đoán của ca sĩ Tuấn Hưng

Thứ hai, 12/10/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Messi Thái - Chanathip mới đây đã lên tiếng trước lời nhận định Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 2-0 của ca sĩ Tuấn Hưng.

VIDEO: Xem lại lối chơi từng khiến Thái lan chùn chân của ĐT Việt Nam

Trước trận Việt Nam vs Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2018 diễn ra sắp tới, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết đội bóng của HLV Miura sẽ chơi phòng ngự phản công. Với chiến thuật này, ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-0 trước đội quân của Kiatisuk. Bên cạnh đó, nam ca sĩ này còn nhắn nhủ tới các cầu thủ Việt Nam rằng hãy giúp anh đòi lại mái tóc đã cắt sau trận thua của đội U23 Việt Nam trước người Thái tại SEA Games 28.

Việt Nam vs Thái Lan, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Hé lộ chiến thuật của ĐT Thái Lan đấu với Việt Nam, Messi Thái, Chanathip, ca sĩ Tuấn Hưng, Messi Thái phản ứng về dự đoán của Tuấn Hưng

Messi Thái không bận tâm tới phát biểu của ca sĩ Tuấn Hưng

Trong buổi tập gần đây nhất của ĐT Thái Lan, Chanathip - Messi Thái đã lên tiến phản ứng trước phát biểu của ca sĩ Tuấn Hưng. Anh cho biết: "Hồi SEA Games 28, anh ấy [Tuấn Hưng] hứa sẽ cạo trọc đầu nhưng sau đó chỉ là húi cua. Tôi hy vọng nếu anh ấy hứa điều gì thì hãy giữ lời. Tôi không quan tâm tới phát biểu mới đây của anh ấy, bởi nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng giành 3 điểm trước Việt Nam."

Ngoài sự nghiệp ca hát, Tuấn Hưng còn có niềm đam mê đặc biệt với môn thể thao vua. Bởi vậy, nam ca sĩ 'Tìm lại bầu trời' luôn tin tưởng vào khả năng chiến thắng của thầy trò HLV Toshiya Miura ở trận đấu sắp tới. Những nhận định của Tuấn Hưng đều là chủ đề quan tâm của giới truyền thông Thái Lan.

Liên quan tới vấn đề chuyên môn, báo giới Thái Lan đặc biệt quan tâm tới bộ đôi tiền đạo của ĐT Việt Nam là Lê Công Vinh với Công Phượng. Nói về hai nhân vật này, một phóng viên của Siam Sport thừa nhận: “Các bạn đang sở hữu 1 tiền đạo nguy hiểm là Lê Công Vinh, anh ta là chân sút toàn diện. Ngoài ra, Nguyễn Công Phượng cũng rất đáng xem. Chắc chắn họ sẽ khiến ĐT Thái Lan gặp nhiều khó khăn.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT