Quảng cáo

‘Messi mới’ lên tiếng, sắp rời Juventus tới Barca?

Thứ sáu, 03/03/2017 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, 'Messi mới' - Paulo Dybala đã hé lộ về quá trình đàm phán hợp đồng của mình.

Player Loading...

VIDEO: Thần đồng Barca solo như Zidane và Rô béo kết hợp

Tương lai của Paulo Dybala đang là tâm điểm của dư luận, thời gian qua anh đã thể hiện bất bình, phản đối với những quyết định của ông thầy Massimiliano Allegri. Cụ thể hơn, ở trận Sassuolo 2-0 trong khuôn khổ vòng 22 Serie A, khi bị thay ra khỏi sân Dybala đã tỏ ý không hài lòng và từ chối bắt tay HLV Allegri.

Trước tình hình hiện tại của Paulo Dybala tại Juventus, hai ông lớn Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều đã vào cuộc nhằm mục đích đưa anh về đội của mình.

Real và Barca đều đang muốn có Dybala

Real Madrid, họ đang rất muốn đưa về Bernabeu một tiền đạo đẳng cấp để thay thế khi không có Karim Benzema. Lãnh đạo đội bóng thành Madrid đã nhắm tới Paulo Dybala, cho rằng anh là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Trong khi đó, Barca muốn Dybala về đá cặp với Lionel Messi. Lợi thế cho Barca là Dybala với Messi là đồng đội trên tuyển Argentina, vậy nên họ có chút lợi thế hơn trong thương vụ này.

Mặc dù Real Madrid và Barca chưa chính thức lên tiếng, nhưng theo chia sẻ mới đây thì Paulo Dybala đang bị đình trệ quá trình đàm phán tương lai, đồng thời hé lộ khả năng lớn sẽ rời Juventus. Anh cho biết: "Người đại diện của tôi phải trở về Argentina chào đón sự ra đời của cậu con trai, điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta phải chờ đợi lâu hơn một chút quá trình đàm phán hợp đồng. Mặc dù vậy, tôi vẫn rất lạc quan rằng sự thay đổi sẽ đến. Điều này không chỉ phụ thuộc vào những gì tôi muốn, chúng tôi cần phải lắng nghe Juventus."

Paulo Dybala đang ở tuổi 23, mùa giải năm nay anh đã có 19 trận ra sân tại đấu trường Serie A và ghi 7 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong Dybala chuyen nhuong Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT