Quảng cáo

Messi ‘lộng quyền’, cầu thủ đầu tiên sắp rời Barca

Thứ ba, 09/05/2017 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi 'lộng quyền', cầu thủ đầu tiền sắp rời Barca; Real phá két chiêu mộ sao trẻ Atletico; Real nhẩy vào cuộc đua giành Bellerin... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Messi 'lộng quyền', cầu thủ đầu tiền sắp rời Barca

Theo tiết lộ từ Don Balon, Paco Alcacer đứng trước nguy cơ lớn nhất phải chia tay Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Tờ báo này cũng khẳng định Lionel Messi là người có ảnh hưởng lớn đến tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha ở Barca, anh chính là người muốn Alcacer ra đi.

Bên cạnh đó, Messi đã đưa ra danh sách cầu thủ cần được Barca bổ sung vào đội hình mùa tới. Những ngôi sao này gồm Bernardo Silva và Kylian Mbappe (AS Monaco), Hector Bellerin (Arsenal), cầu thủ trẻ người Brazil Vinicius Junior và Ousmane Dembele (Dortmund).

Messi muốn Alcacer rời Barca

Real phá két chiêu mộ sao trẻ Atletico

Theo Hernandez đang là mục tiêu của hàng loạt đội bóng như Barcelona, Marseille và Real Madrid. Tuy nhiên Kền kền trắng đã nhan tay hơn cả khi quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng 24 triệu bảng giữa Hernandez và Atletico Madrid.

Neymar suýt đánh nhau với ứng viên kế nhiệm Enrique trên sân tập

Theo tờ Marca, Neymar bày tỏ thái độ bất đồng về chiến thuật. Và trợ lý HLV Unzue đã nhắc nhở tiền đạo người Brazil hãy tập trung vào nhiệm vụ bóng đá của riêng bản thân. “Nếu cậu tiếp tục như thế này, cậu sẽ kết thúc sự nghiệp giống như Ronaldinho”, Unzue nói.

Mundo Deportivo, tờ báo được cho là thân Barca, cũng đưa tin rằng giữa Neymar và trợ lý Unzue đã xảy ra một cuộc cãi vã khi tiền đạo người Brazil không chịu tuân theo chỉ đạo chiến thuật trong buổi tập trước trận đấu cuối tuần qua. Màn đối đầu giữa hai người càng lúc càng nóng bỏng khiến các thành viên ban huấn luyện phải can ngăn. Neymar sau đó rời khỏi sân tập cùng tâm trạng rất tệ.

Real nhẩy vào cuộc đua giành Bellerin

Real Madrid mới đây đã tuyên bố sẽ đánh bại Barcelona để ký hợp đồng với hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal. Theo tiết lộ của tuyền thông Tây Ban Nha, ngoài số tiền mà Pháo thủ yêu cầu, Real quyết định sẽ để hậu vệ Danilo chuyển đến thi đấu cho Arsenal như 1 phần của bản hợp đồng.

Simeone tin Atletico sẽ tạo nên điều thần kỳ

Dù để thua 0-3 ở trận lượt đi, tuy nhiên HLV Simeone vẫn vô cùng tự tin khi tuyên bố đội bóng của ông sẽ lập nên kỳ tích để vượt qua Real ở trận lượt về tại Vincente Calderon.

Messi chuẩn bị khởi kiện nhật báo quê nhà

Lionel Messi đang hoàn tất thủ tục ủy nhiệm cho luật sư để khởi kiện nhật báo Diario Perfil ở quê nhà Argentina vì so sánh anh với tên tội phạm chiến tranh  Alfredo Astiz. Cụ thể tờ báo này đã so sánh việc FIFA xóa bỏ án phạt treo giò Messi với việc Astiz có thể được giảm án.

Real Madrid đón nhận tin vui về lực lượng

Trước thềm trận bán kết lượt về với Aletico, HLV Zidane đã đón nhận tin vui về hàng thủ của Real khi trung vệ Varane đã bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu ngay từ đầu. Tuy nhiên, Gareth Bale và Dani Carvajal vẫn chưa thể ra sân thi đấu vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 9/5 La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT