Quảng cáo

Messi ghi siêu phẩm, Barca ‘hụt chết’ trước Villarreal

Thứ hai, 09/01/2017 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng tuyệt đẹp ở phút thi đấu cuối cùng, Lionel Messi đã giúp Barca lấy lại được 1 điểm trước đối thủ Villarreal.

Player Loading...

Highlights: Villarreal 1-1 Barcelona (Vòng 17 La Liga)

Đối đầu với Villarreal, HLV Luis Enrique đã tung ra sân đội hình mạnh với bộ 3 Messi, Suarez và Neymar trên hàng tấn công. Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Barca nhanh chóng triển khai các đợt tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng trước hàng thủ vững chắc của Villarreal, đoàn quân của HLV Luis Enrique đành bất lực trong việc 'xé lưới' đối phương trong hiệp đấu đầu tiên.

Messi lập siêu phẩm sút phạt phút cuối giúp Barca thoát trận thua

Bất ngờ đã đến ở đầu hiệp 2, trong một tình huống để mất bóng bên phần sân đối phương, Barca đã tạo cơ hội cho Villarreal tổ chức phản công nhanh. Trước cơ hội thuận lợi, đội chủ nhà tận dụng tốt và Sansone dứt điểm chéo cánh đưa Villarreal vươn lên dẫn trước 1-0.

Sau khi bị thủng lưới, Barca tiếp tục tấn công dồn dập gây sức ép về phía khung thành Villarreal. Thế nhưng trước hàng phòng ngự đầy kỷ luật của đối thủ, những đường triển khai tấn công của Barca gần như bị hóa giải hoàn toàn. Tưởng rằng Barca sẽ phải trắng tay ra về, nhưng bất ngờ đã đến ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Từ một tình huống đá phạt, Lionel Messi đã dứt điểm đẹp mắt ấn định trận hòa 1-1 cho Barca.

Với 1 điểm có được trước Villarreal, Barca đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Villarreal 1-1 Barca ket qua Villarreal 1-1 Barca ti so Villarreal 1-1 Barca video ban thang Villarreal 1-1 Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo