Quảng cáo

‘Messi Campuchia’ đang kiếp dự bị tại Nhật, thầy cũ lo lắng

Thứ hai, 03/07/2017 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước tình cảnh ngồi dự bị tại CLB Fujieda MYFC ở giải hạng 3 Nhật Bản của Chan Vathanaka - 'Messi Campuchia', thầy cũ Prak Sovannara của anh không khỏi lo lắng.

VIDEO: Chan Vathanaka từng hủy diệt Bình Dương ở Mekong Cup

Chan Vathanaka, cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Campuchia' đã gia nhập CLB Fujieda MYFC được hơn 4 tháng theo dạng cho mượn từ Boeung Ket Angkor FC. Thời gian đã qua là không ít, thế nhưng tới hiện tại Chan Vathanaka vẫn chưa một lần được thi đấu tại giải J-League 3. Từ khi chuyển sang Nhật Bản, anh chủ cùng CLB Fujieda MYFC tập luyện rèn thể lực cũng như kỹ năng chơi bóng.

Trước tình hình của Chan Vathanaka tại Fujieda MYFC, đích thân Tổng giám đốc CLB Boeung Ket Angkor đã đáp chuyến bay sang Nhật Bản để thảo luận về tương lai của 'Messi Campuchia' cùng với Fujieda MYFC.

Chan Vathanaka chưa được CLB Fujieda MYFC trao cơ hội tại Nhật Bản

Là một trong những tài năng bậc nhất của Campuchia, Chan Vathanaka chắc chắn là con bài chủ lực của ĐTQG nước này. Chính bởi vậy, ông Prak Sovannara – thầy cũ của ‘Messi Campuchia’ tại Boeung Ket cũng tỏ ra lo lắng cho phong độ của anh khi trở về khoác áo ĐTQG Campuchia.

Chia sẻ khi nói về tình cảnh của Chan Vathanaka tại Nhật Bản, ông Sovannara cho biết: "Một điều quan trọng nữa là việc, liệu phong độ của cậu ấy vẫn đảm bảo khi thi đấu cho đội tuyển Campuchia hay không? Dựa trên hoàn cảnh hiện nay, tôi nghĩ Vathanaka sẽ khó có thể trình diễn cảm giác bóng tốt nhất"- trích trên Goal.com.

Lo lắng là vậy, nhưng HLV Sovannara vẫn cho rằng Chan Vathanaka sẽ học được nhiều thứ dù chỉ là ăn tập tại CLB Nhật Bản Fujieda MYFC FC. Ông nói: "Thời gian tại Fujieda MYFC có thể không tốt cho phong độ của Vathanaka, nhưng nhìn chung vẫn tốt cho cậu ấy. Như mọi người đã biết, môi trường bóng đá Nhật rất nghiêm chỉnh và quan tâm nhiều đến vấn đề sức khỏe của cầu thủ. Điều đó sẽ giúp thay đổi suy nghĩ của Vathanaka về những gì anh ấy đã làm sai tại Campuchia".

>>> Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019

Vào ngày 5/9 tới Chan Vathanaka sẽ cùng ĐT Campuchia bước vào trận đấu với Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019. Trong một chia sẻ mới đây, 'Messi Campuchia' cho biết anh rất ngưỡng mộ Lê Công Vinh và tỏ ra tiếc nuối khi cựu tiền đạo ĐTVN đã giải nghệ. Bên cạnh đó, Chan Vathanaka cũng đặt quyết tâm ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu tới.

Ông Leonardo Vitorino, HLV trưởng ĐTQG Campuchia vẫn chưa lên tiếng về tình hình của Chan Vathanaka tại Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup 2019 tin tức Asian Cup 2019 SEA Games 29 tin tức SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT