Quảng cáo

‘Messi Campuchia’ chưa bằng Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ ba, 17/10/2017 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng và Tuấn Anh đã trải qua quãng thời gian thi đấu tại Nhật Bản, còn 'Messi Campuchia' - Chan Vathanaka lại đang gặp khó khăn tại đây.

Chan Vathanaka, cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Campuchia' đã gia nhập CLB Fujieda MYFC được hơn 7 tháng theo dạng cho mượn từ Boeung Ket Angkor FC. Thời gian đã qua là không ít và mùa giải cũng chuẩn bị khép lại, thế nhưng tới hiện tại Chan Vathanaka vẫn chưa một lần được thi đấu tại giải J-League 3. Từ khi chuyển sang Nhật Bản, anh chỉ cùng CLB Fujieda MYFC tập luyện rèn thể lực cũng như kỹ năng chơi bóng.

Chan Vathanaka chưa có trận ra mắt tại Nhật Bản

So với Công Phượng và Tuấn Anh khi còn thi đấu tại Nhật Bản, 'Messi Campuchia' chưa thể bằng bởi anh vẫn đang chịu kiếp dự bị tại CLB Fujieda MYFC. Khi còn khoác áo Mito HollyHock tại J-League 2, Công Phượng đã vài lần được vào sân thi đấu. Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh cũng đã được ra sân và thậm chí anh còn ghi bàn thắng cho Yokohama tại Cúp Hoàng đế.

Trước đó, đích thân Tổng giám đốc CLB Boeung Ket Angkor đã đáp chuyến bay sang Nhật Bản để thảo luận về tương lai của 'Messi Campuchia' cùng với Fujieda MYFC. Họ muốn Chan Vathanaka được trao cơ hội, thế nhưng cho tới hiện tại mọi chuyện vẫn chưa có gì thay đổi.

Chưa được ra sân tại Nhật Bản, nhưng sắp tới Chan Vathanaka nhiều khả năng sẽ được CLB Fujieda trao cơ hội. Được biết, CLB Fujieda thông báo sẽ tổ chức "Campuchia match day" và "bus tour" cho người hâm mộ trong trận đấu cuối cùng diễn ra trên sân Shizuoka ECOPA gặp Sagamihara ngày 22/10 tới.

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng, Messi Campuchia tịt ngòi ở vòng loại Asian Cup 2019
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF Messi Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo