Quảng cáo

Mẹ Công Phượng: "Tôi gọi hỏi Phượng buồn à mà người ta nói nhiều thế"

Thứ sáu, 16/02/2018 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hóa ra tin đồn "Công Phượng buồn" không chỉ khiến người hâm mộ chú ý mà đến cả mẹ anh, bà Nguyễn Thị Hoa cũng vô cùng băn khoăn.

Năm âm lịch 2017 là một năm thành công với cá nhân Công Phượng. Anh cùng ĐT U23 Việt Nam làm nên kỳ tích lịch sử ở giải U23 châu Á. Mặc dù không phải là ngôi sao nổi bật nhất trong giải đấu trên đất Trung Quốc nhưng việc tiền đạo người Nghệ An một lần phải tiêm thuốc giảm đau ra sân thi đấu gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Công Phượng về quê từ chiều 28 Tết. Sau khi biết tin anh đã ở nhà, có rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã đến thăm hỏi, chúc Tết. Không phải bây giờ mà khi Công Phượng chơi ở giải U23 châu Á tại Trung Quốc, cũng có khá nhiều người tụ tập ở nhà bà Hoa cùng xem ĐT thi đấu.

Nhà Công Phượng đã sắm một chiếc Ti vi mới, thay cho chiếc cũ mà các đồng đội ở ĐT U19 Việt Nam tặng cách đây vài năm.

"Bác Bảy mắt cũng kém rồi nên mua Tivi mới trước cả giải U23 châu Á. Chiếc này to hơn do bác tự thích tự mua chứ cũng không phải Phượng bảo cái gì", bà Hoa vui vẻ chia sẻ.

Chiếc Tivi mới mua dùng để xem bóng đá được mua ngay trước giải U23 châu Á.

Ngày 29 Tết, nhà Công Phượng đã sẵn sàng mọi thứ chào đón năm mới. Bà Hoa, mẹ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho hay vì ở vùng thôn quê nên gần như cũng không phải chuẩn bị gì nhiều.

"Nhà có cây quất đây rồi, bánh đã gói, gà của nhà nuôi được để dùng luôn. Nói chung Tết đã chuẩn bị đầy đủ, không phải mua sắm thêm nữa".

Nhà Công Phượng sắm sửa cây quất đón Tết.

Nói về giải đấu thành công của ĐT U23 Việt Nam và đặc biệt là những tin đồn Công Phượng buồn vì bố mẹ không đưa đón, CĐV "bỏ rơi" ngày về nước, bà Hoa cho hay:

"Sau ngày hôm đó tôi gọi điện cho Phượng ngay. Gặp được con rồi tôi hỏi: "Phượng, nghe nói con buồn đúng không, có buồn không mà người ta nói nhiều thế. Hàng xóm rồi mọi người gặp cứ bảo Công Phượng buồn vì không ai đưa đón".

Phượng trả lời ngay: "Làm gì có chuyện đó, buồn gì đâu, con đang vui vì người hâm mộ và CĐV đến đón nhiều, không khí vui lắm. Bố mẹ ở nhà đừng có đi rồi về lại ốm, không có buồn gì cả".

Công Phượng đã có mặt ở nhà vào chiều 28 Tết.

Sau khi về nước, các cầu thủ liên tục tham gia các sự kiện chào đón và gặp gỡ người hâm mộ. Bà Hoa cho rằng đó là một vinh dự lớn của đời cầu thủ.

"Mọi người cứ bảo cầu thủ chạy mãi không có thời gian nghỉ ngơi ăn uống, thực sự là công việc thì chạy đi chạy lại cũng đúng rồi.

Nhịn ăn đi 2,3 ngày cũng chẳng làm sao đâu, vì người hâm mộ vì khán giả chứ. Dù có đau, có đói cùng phải cố gắng đi gặp người ta chứ, nhịn ăn cũng được. Đó thực sự là một cái vinh dự lớn".

Những ngày cuối năm, Công Phượng tất bật với những công việc trong nhà nhưng rồi chỉ ít ngày nữa thôi, sẽ phải tập trung cùng CLB HAGL và xa nhà biền biệt. Chúc cho tiền đạo của HAGL sẽ thi đấu thăng hoa và gặp nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2018.

Nhà Công Phượng dọn dẹp sạch sẽ để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán 2018.

Bà Hoa tất bật dọn dẹp ban thờ.

Author Thethao247.vn Nguồn: Soha / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT