Quảng cáo

Mất quân ấm ức, HLV Wenger đưa ra ý tưởng đặc biệt

Thứ tư, 06/09/2017 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 đã mất Alex Oxlade-Chamberlain vào tay Liverpool, ấm ức vì điều này HLV Wenger của Arsenal đã đưa ra kiến nghị gây sốc.


VIDEO: Top những pha bóng biểu diễn đẹp mắt của năm 2017

Trước khi cập bến Liverpool, Alex Oxlade-Chamberlain chỉ còn thời hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2017/18. Do không muốn ở lại Emirates nên tiền vệ người Anh quyết định không ký gia hạn hợp đồng mới, điều này buộc Arsenal phải bán anh vào cuối phiên chợ Hè 2018, bởi nếu không họ sẽ mất trắng khi mùa giải kết thúc.

Ngoài Oxlade-Chamberlain, Arsenal cũng đang đứng trước nguy cơ mất nhiều ngôi sao như Sanchez hay Ozil... bởi họ đang có ý định 'đào tẩu' khỏi Emirates. Những vấn đề này khiến lãnh đạo Arsenal hết sức đau đầu, trong khi HLV Wenger không có được nhân sự đạt tinh thần cống hiến cao nhất. Những Ozil hay Sanchez, họ hoàn toàn có thể rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

HLV Wenger muốn xóa bỏ kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Chính tâm lý muốn ra đi ở kỳ CN mùa Đông khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ giảm sút, HLV Wenger đang rất đau đầu vì điều này. Bởi vậy, trong một chia sẻ mới đây Giáo sư đã đưa ra kiến nghị khá bất ngờ, đó là xóa bỏ phiên chợ Đông hàng năm.

Trên beINSports, HLV Wenger cho biết: "Các cầu thủ không được thi đấu, hay các cầu thủ được tiếp cận trong tháng 10, trong đầu họ bắt đầu suy nghĩ 'Tôi sẽ đi đầu vào tháng Giêng?'. Đó không phải là cách hoạt động của các đội bóng. Chúng tôi ở đây chơi bóng để cống hiến cho mọi người, bạn chỉ thực hiện được điều đó với những người cùng chung hướng chứ không phải từng phút bạn suy nghĩ 'Tôi có thể tới đâu tiếp theo'.

Các lãnh đạo Ngoại hạng Anh trước đây đã lên tiếng ủng hộ việc đóng cửa chuyển nhượng sớm, trước khi mùa giải mới bắt đầu vào tháng 8. Bạn không thể có một cầu thủ trước mỗi trận đấu, họ vẫn gọi điện và hỏi 'Tôi có đi được hay không?' hay 'Giá chuyển nhượng của tôi là bao nhiêu?'.

Lý tưởng nhất là phiên chợ Hè đóng cửa 48 giờ trước khi bước vào mùa giải mới, nó chỉ mở lại khi mùa giải kết thúc".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo