Quảng cáo

Martial quyết định bất ngờ, M.U tiến gần tới Perisic

Thứ năm, 03/08/2017 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Martial quyết định bất ngờ, M.U tiến gần tới Perisic; Arsenal nhận đòn đau vụ sao Dortmund; Neymar vượt qua kiểm tra y tế để tới PSG... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Ivan Perisic - Đảo bóng như Ronaldo, tạt bóng như Beckham

Martial quyết định bất ngờ, M.U tiến gần tới Perisic

Dù đích thân chiến lược gia người Bồ đã xác nhận Anthony Martial vẫn còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải 2017/18, thế những tiền đạo người Pháp vẫn có ý định khá bất ngờ. Theo đó, Martial sẽ cuộc gặp gỡ với BLĐ Quỷ đỏ để xin được ra đi trong Hè này. Được biết, Anthony Martial đã đồng ý tới chơi cho Inter Milan theo dạng cho mượn và đây như một phần trong hợp đồng chiêu mộ Ivan Perisic của Man Utd. Có được tiền và đồng thời là sự phục vụ của Martial, đây sẽ là lời đề nghị vô cùng hấp dẫn với Inter Milan.

Martial muốn chuyển tới Inter Milan thi đấu

Arsenal nhận đòn đau vụ sao Dortmund

Theo tờ Mundo Deportivo, lời đề nghị ban đầu của Arsenal cho Dembele dễ dàng bị Dortmund từ chối. Không chỉ có Pháo thủ, cả PSG lẫn Barca đều muốn chiêu mộ Dembele nhưng thất bại, bởi một cái tên, là Real Madrid. Nhà vô địch Champions League 2016/17 sẽ chi 90 triệu euro (80 triệu bảng) vì 'hàng HOT' này, và đã thuyết phục thành công Dortmund.

Chi tiết quan trọng liên quan tới tương lai của Mahrez

Trong thời gian qua, báo giới Anh đã rộ lên thông tin tiền vệ Riyad Mahrez sắp chuyển sang thi đấu cho AS Roma. Dù vậy, theo tiết lộ của HLV Graig Shakespeare, cầu thủ người Algeria sẽ không sang Italia thi đấu, thay vào đó, Mahrez đang hướng tới thi đấu cho các CLB ở top đầu Premier League. Phát biểu trước báo giới, ông thày người Anh cho biết: “Mahrez chỉ muốn thi đấu ở các CLB ở top 6 Premier League. Nếu chúng tôi không nhận được lời đề nghị từ những CLB top 6 Premier League, cậu ấy sẽ ở lại. Hoặc nếu như lời đề nghị ấy chưa đủ sức thuyết phục, Mahrez cũng chẳng thể ra đi. Hiện tại, quan điểm của Leicester City ở vụ này vô cùng rõ ràng. Dù Mahrez đã tuyên bố ra đi nhưng cậu ấy vẫn là người của Leicester City”.

Vượt qua kiểm tra y tế, Neymar đã là người của PSG

Theo tờ L'Equipe, cuộc kiểm tra y tế của Neymar ở Porto diễn ra dưới sự giám sát của bác sỹ riêng của PSG là ông Eric Rolland và cộng sự của ông này là Maxwell. Cả 2 được PSG cử sang Porto ít giờ trước khi Neymar đến đây kiểm tra sức khoẻ. Cũng theo nguồn tin trên thì Neymar đã tiến hành kiểm tra và đã vượt qua cuộc kiểm tra thủ tục với PSG, đã là người của đội bóng Paris này (chỉ chờ thông báo chính thức). Ngay sau vượt qua cuộc kiểm tra y tế với đội bóng Pháp, ngôi sao Brazil đã ngay lập tức lên máy bay riêng rời Bồ Đào Nha, bay sang Paris để ra mắt PSG.

Neymar được cho là đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để tới PSG

M.U có hai tuần để mua sao trẻ Anderlecht

Đội bóng Bỉ vừa cho M.U và Everton thời hạn 2 tuần để chiêu mộ tiền vệ Leander Dendoncker của họ. Cầu thủ 22 tuổi người Bỉ này đã nằm trong tầm ngắm của M.U khá lâu và giờ còn nhận được sự quan tâm từ Everton của Ronald Koeman. Anderlecht định giá Dendoncker từ 25 tới 30 triệu bảng và họ muốn các đội quan tâm tới tiền vệ này phải khẩn trương. Anderlecht muốn chốt danh sách sớm trước khi đăng ký cầu thủ cho Champions League mùa tới. Dendoncker từng ghi bàn vào lưới chính M.U khi hai đội gặp nhau ở Tứ kết Europa League mùa trước nên đã gây ấn tượng mạnh với Jose Mourinho. "Một điều chắc chắn là chúng tôi sẽ không để Leander Dendoncker ra đi trong những ngày cuối cùng của TTCN", giám đốc thể thao của Anderlecht tuyên bố.

Barca vẫn bí mật theo đuổi Isco

Tờ Diario Sport cho biết Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu vẫn bí mật theo đuổi Isco và muốn có ngôi sao này sau khi bán Neymar. Barca đã sẵn sàng trả 60 triệu euro cho Isco. Vấn đề chính là họ sẽ phải thuyết phục tiền vệ này chia tay Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo