Quảng cáo

Martial bất ngờ vượt Lukaku giật giải của M.U

Thứ năm, 05/10/2017 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chưa giành được vị trí đá chính thường xuyên nhưng Anthony Martial vẫn vượt mặt Romelu Lukaku để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd tháng 9.

 

Ở mùa giải này, Anthony Martial thường xuyên phải thi đấu xoay vòng với Marcus Rashford bên hành lang cánh trái. Trong khi ngôi sao người Anh được ưu tiên chơi ở Premier League thì Martial có cơ hội tại Champions League.

Mặc dù đá chính không thường xuyên nhưng Martial luôn biết cách gây ấn tượng mỗi khi được ra sân. Tính trong tháng 9, tiền đạo người Pháp có 6 trận đấu cho Man Utd với tổng cộng 287 phút thi đấu, ghi được 3 bàn thắng và kiến tạo 4 bàn khác.

Đáng chú ý, Martial 2 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi được đá chính. Chính điều này đã giúp ngôi sao người Pháp bất ngờ vượt mặt Romelu Lukaku trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Man Utd.

Xét về thành tích ghi bàn, Lukaku gây ấn tượng mạnh khi liên tục nổ súng và cân bằng kỷ lục của Andy Cole (ghi 11 bàn sau 10 trận đầu mùa). Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ chỉ giành được 33% phiếu bầu trong khi Martial có 41%. Đứng thứ 3 trong cuộc bầu chọn này là Marouane Fellaini với 20% phiếu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT