Quảng cáo

Mario Gotze đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm

Thứ ba, 28/02/2017 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mario Gotze đang đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm khi phát hiện mình bị bệnh 'rối loạn chuyển hóa'.

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Mario Gotze vào lưới Ba Lan

Thời gian qua Mario Gotze liên tục ngồi trên băng ghế dự bị của Borussia Dortmund, sau một thời gian kiểm tra định kỳ về cơ bắp, đội ngũ y tế phát hiện tiền vệ người Đức bị bệnh 'rối loạn chuyển hóa'.

Gotze đang điều trị bệnh rối loạn chuyển hóa

Kể cuối tháng Giêng 2017, Gotze đã không thi đấu cho Dortmund tại Bundesliga. Khi phát hiện bị bệnh, anh lập tức được rút khỏi đội hình để điều trị. Chia sẻ về vấn đề đang gặp, Gotze cho biết: "Tôi hiện đang trong quá trình điều trị, mọi chuyện vẫn đang trong tầm kiểm soát, tôi sẽ nỗ lực để sớm trở lại luyện tập, cùng Dortmund hoàn thành những mục tiêu chung càng sớm càng tốt".

Được biết, 'rối loạn chuyển hóa' khiến bệnh nhân không thể hấp thụ và xử lý các chất béo, protein, đường hoặc acid nuclecic. Bởi vậy, nó ảnh hưởng nặng nề tới cơ khiến cho cầu thủ không thể thi đấu. Tất nhiên, nếu không điều trị kịp thời thì Gotze hoàn toàn có thể phải nói lời giã từ sự nghiệp bóng đá.

Trong khi đó, ông Michael Zorc - Giám đốc thể thao Dortmund cũng cho biết: "Chúng tôi rất vui khi phát hiện ra bệnh tình của Mario Gotze sớm, chúng tôi tin rằng với nghị lực phi thường cậu ấy sẽ sớm bình phục."

Mario Gotze từng là tiền vệ tấn công hàng đầu của Bayern Munich, nhưng kể từ khi gia nhập Dortmund năm 2016 anh mới chỉ có 11 trận ra sân tại Bundesliga. Trong thời gian vừa qua, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ mong muốn được đưa anh về Liverpool làm việc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Signal Iduna Park Bundesliga tin tuc Bundesliga chuyen nhuong Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo