Quảng cáo

‘Marcos Rojo chưa đủ đẳng cấp khoác áo Man United’

Thứ ba, 19/08/2014 20:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Tim Vickery, chuyên gia bóng đá nổi tiếng người Brazil mới đây đưa ra nhận định rằng hậu vệ Marcos Rojo chưa đủ đẳng cấp để khoác trên mình áo đấu của Man United.

 

Hôm nay, hàng loạt các nguồn tin quốc tế uy tín như Goal, Daily Star, Daily Mail hay The Metro... đều đồng loạt khẳng định rằng Man United đã đạt thỏa thuận mua hậu vệ Marcos Rojo của Sporting với giá 16 triệu bảng. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford phải để Nani cập bến Sporting theo dạng cho mượn thời hạn 1 năm.

 

Tim Vickery, Brazil, Marcos Rojo, Man United, Rojo cập bến Man United, Rojo không đủ đẳng cấp, Rojo không xứng đáng, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man united

Marcos Rojo đang tiến rất gần tới Old Trafford

 

Với sự có mặt của Marcos Rojo, HLV Louis Van Gaal sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiến thuật và đặc biệt là vận hành đội hình 3-5-2 mà ông đang thiết lập. Trước những thông tin Rojo sắp chính thức trở thành người của Man United, mới đây một chuyên gia phân tích bóng đá nổi tiếng tại Nam Mỹ đã lên tiếng nói về vấn đề này.

 

"Louis Van Gaal rõ ràng muốn có triển khai sơ đồ 3 hậu vệ. Ông ấy nghĩ rằng Marcos Rojo có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái lẫn trung vệ và nó sẽ thuận tiện để sắp xếp đội hình", Tim Vickery cho cho biết. "Tuy nhiên, cách đây hai tháng, trước khi World Cup diễn ra thì không ai nghĩ rằng Rojo là một cầu thủ tầm cỡ có thể khoác áo Man United.

 

Marcos Rojo đã thể hiện tốt tại World Cup 2014 và giá trị của anh trên TTCN rõ ràng sẽ được tăng lên, thế nhưng tôi không nghĩ rằng cậu ấy đủ khả năng chơi cho Man United".

 

Marcos Rojo năm nay 24 tuổi, anh trưởng thành từ học viện trẻ của Estudiantes LP và được ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên trong năm 2008. Sau khi chia tay Estudiantes trong năm 2011, hậu vệ người Argentina chuyển sang phục vụ cho Spartak Moscow 1 năm trước khi cập bến Sporting vào năm 2012. Tính tới thời điểm hiện tại, Marcos Rojo đã đóng góp 6 bàn thắng cho Sporting sau 61 lần được ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tim Vickery Brazil Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT