Quảng cáo

Man Utd khủng hoảng lực lượng

Thứ hai, 27/03/2017 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chấn thương mới nhất của Marouane Fellaini, Man Utd đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng thực sự.

Khi Premier League trở lại vào cuối tuần này, Jose Mourinho sẽ có cơn đau đầu khó chịu trong việc sắp xếp đội hình cho Man Utd tiếp đón West Brom.

Loạt trận của các ĐTQG đến lúc này đã khiến 3 cầu thủ của Man Utd chấn thương. Đó là 2 trung vệ người Anh Phil Jones, Chris Smalling và tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini.

Vấn đề sẽ không có gì đáng nói nếu Man Utd đang mất cả Paul Pogba, Ander Herrera và Zlatan Ibrahimovic cho trận đấu với West Brom. Pogba dính chấn thương gân kheo ở trận thắng Rostov trong khi Herrera và Ibrahimovic vẫn còn 1 trận treo giò ở Premier League.

Mourinho đang sử dụng sơ đồ 3 trung vệ trong thời gian gần đây, nhưng mất liền 2 trung vệ vì chấn thương, ông nhiều khả năng sẽ trở lại với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc với bộ đôi Eric Bailly và Marcos Rojo.

Mọi chuyện khó khăn hơn ở hàng tiền vệ khi Mourinho chỉ có sẵn duy nhất Michael Carrick. Nếu Pogba và Fellaini không kịp bình phục, Mourinho sẽ phải sử dụng Daley Blind hoặc tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah. Blind vốn đá hậu vệ từ lâu trong khi Fosu-Mensah rất hiếm khi được ra sân ở mùa giải này.

Phía trên mọi chuyện đơn giản với với HLV người Bồ Đào Nha khi Mkhitaryan có thể chơi ở vị trí số 10, Martial đá cánh trái, Mata cánh phải và Rashford đá cắm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT