Quảng cáo

Man Utd hụt chết, Ibrahimovic phản ứng bất ngờ

Thứ tư, 05/04/2017 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận hòa đầy kịch tính 1-1 của Man Utd trước Everton, tiền đạo Ibrahimovic tỏ sự không hài lòng và đồng thời bóng gió chuyện ra đi.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man Utd 1-1 Everton (V31 Ngoại hạng Anh)

Đối đầu với Everton, Man Utd được người hâm mộ kỳ vọng mang về trọn vẹn 3 điểm khi chào đón nhiều trụ cột trở lại. Ibrahimovic và Herrera vừa hết án treo giò, Paul Pogba cũng thi đấu trở lại sau chấn thương. Với những nhân sự tốt nhất, Man Utd lại thể hiện phong độ khiến người hâm mộ phải thất vọng. Chỉ sau 22 phút thi đấu, Quỷ đỏ đã chịu bàn thua sau pha lập công của Phil Jagielka cho Everton. Phải rất vất vả, phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 Ibrahimovic mới tỏa sáng trên chấm 11 mét giúp Man Utd thoát trận thua.

Ibra không hài lòng với phong độ của Man Utd

Sau trận đấu, Ibrahimovic tỏ ra không hài lòng với các đồng đội. Anh cho biết: "Trận này lẽ ra Man Utd phải thắng mới đúng, thế nhưng sai lầm khiến chúng tôi phải trả giá bằng bàn thua. Đồng đội của tôi đã mắc sai lầm, họ thi đấu không tập trung khi để Williams đánh đầu chuyền cho Jagielka ghi bàn. Những sai lầm như vậy cần phải hạn chế tối đa trong các trận đấu tới".

Bên cạnh đó, Ibrahimovic còn bóng gió rằng sẽ rời Man Utd nếu như trong thời gian tới đội bóng không có sự cải thiện. Chân sút người Thụy Điển nói: "Tôi đã 35 tuổi rồi, vậy nên tôi cần sự ổn định. Tôi không phải là cầu thủ trẻ, còn tới 5 hay 10 năm ở phía trước để thi đấu. Có thể tôi chỉ còn 1, 2 hoặc 3 năm cuối sự nghiệp, mọi chuyện phụ thuộc vào CLB và tầm nhìn của đội bóng.

Như đã nói, tôi đến đây không phải để phí thời gian. Tôi đến đây là để giành chiến thắng, tôi sẽ làm tất cả để giúp đỡ Man Utd và các bạn hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Với 1 điểm có được trước Everton, Man Utd hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 54 điểm. Khoảng cách với đội top 4 chỉ là 4 điểm, nhưng nếu không sớm cải thiện trong thời gian tới Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bị loại khỏi cuộc đua, bởi những Man City, Arsenal hay Everton đều đang cạnh tranh quyết liệt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo