Quảng cáo

Man Utd đón người mới từ Juventus

Thứ bảy, 24/06/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Paul Pogba, Man Utd đón tiếp gương mặt thứ 2 từ Juventus. Thế nhưng lần này không phải cầu thủ, đó là chuyên gia 'săn người' Javier Ribalta.

VIDEO: Xem lại trận ra mắt của Ronaldo trong màu áo Man Utd

Năm ngoái Man Utd đã mang về bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới từ Juventus, đó là thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba với mức phí hơn 100 triệu euro. Sau bản hợp đồng này, sắp tới Man Utd tiếp tục đón thêm một gương mặt mới từ Juventus. Tuy nhiên, lần này không phải cầu thủ mà là tuyển trạch viên nổi tiếng Javier Ribalta.

Tin tức MU, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU

Javier Ribalta cập bến Juventus cách đây 5 năm, ông đã mang về thành Turin rất nhiều gương mặt chất lượng và đầy tiềm năng. Nổi bật nhất đó chính là Paul Pogba, ông đã thuyết phục được tài năng trẻ này tới Turin từ Man Utd và rồi sau đó bán lại cho Quỷ đỏ với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới.

Trên trang chủ Juventus cũng đã thông báo về sự chia tay với chuyên gia Javier Ribalta, họ đăng tải trên trang chủ với nội dung: "Juventus thông báo, sau 5 năm công tác chuyên gia săn lùng cầu thủ Javier Ribalta sẽ rời đội bóng để làm việc ở nơi khác".

Về phía cá nhân Javier Ribalta, ông cũng đã gửi thông báo chia tay Juventus rằng: "Xin cảm ơn tất cả các thành viên CLB Juventus, đặc biệt là 2 vị lãnh đạo Giuseppe Marotta và Fabio Paratici đã tin tưởng tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên những trải nghiệm thú vị tại Juventus".

Ông Javier Ribalta chưa có mặt tại Man Utd, nhưng hiện tại ông đã bắt tay vào công việc 'săn người' cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT