Quảng cáo

Man Utd công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa

Thứ ba, 03/05/2016 07:48 AM (GMT+7)
A A+

CLB Man Utd đã công bố tên người thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2015/16.

 

Theo đó, cầu thủ giành chiến thắng giải thưởng năm nay là trung vệ Chris Smalling. Để có được vinh dự này, Smalling đã vượt qua Daley Blind và David De Gea.

Đây là sự vinh danh xứng đáng cho trung vệ người Anh. Mùa này, Smalling chính là một phần quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ với gần 50 trận ra sân trên tất cả mặt trận kể từ đầu mùa, trong đó gồm 32 trận tại Premier League.

Khi Wayne Rooney và Michael Carrick vắng mặt, Smalling đã làm khá tốt vai trò đội trưởng, khi trở thành một thủ lĩnh thực thụ trên sân. Dưới sự chỉ huy của Smalling, Man Utd cùng với Tottenham là một trong hai đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất Premier League, khi chỉ thủng lưới 31 bàn sau 36 trận đấu, trong đó có 17 trận giữ sạch lưới.

Phát biểu sau khi nhận giải, Smalling cho hay: “Thật vinh dự khi được sự lựa chọn từ những người đồng đội của tôi. Có rất nhiều cái tên xuất sắc cũng góp mặt cho đề cử này, bởi thế, việc giành chiến thắng với tôi thật tuyệt vời”.

Trong khi đó, thủ thành David de Gea nhận được giải Sir Matt Busby, hay còn gọi là giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do các CĐV bình chọn. Được biết đây là lần thứ 3 liên tiếp De Gea nhận được giải thưởng này. Trước De Gea, chỉ có một cầu thủ cũng 3 lần thắng giải nhưng không liên tiếp, đó là Cristiano Ronaldo.

"Tôi không biết phải nói gì vào thời điểm này, giành chiến thắng danh hiệu này ba năm liên tiếp là tuyệt vời, tôi đang thực sự hạnh phúc, đó là một vinh dự", thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ trên bục nhận giải.

Còn giải bàn thắng đẹp nhất mùa thuộc về tiền đạo Anthony Martial với pha solo và ghi bàn vào lưới Liverpool hồi tháng 9 năm ngoái. Marcus Rashford nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất lứa U18.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT