Quảng cáo

Man Utd chuẩn bị sẵn tiền mua Griezmann vào tháng 1

Thứ hai, 11/09/2017 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Griezmann, tờ Daily Express cho biết Quỷ đỏ đã chuẩn bị tiền chiêu mộ anh trong phiên chợ tháng Giêng tới.

Màn trình diễn ma thuật của Griezmann

Man Utd đã theo đuổi Griezmann của Atletico Madrid từ lâu, thế nhưng bởi nhiều lý do nên Quỷ đỏ không thể hoàn có được thương vụ này trong phiên chợ Hè 2017 vừa qua. Thực chất Man Utd không quá quyết tâm với Griezmann trong hè qua, bởi họ đã chiêu mộ xong Lukaku và có thêm bản hợp đồng miễn phí mang tên Ibrahimovic.

Về phía Griezmann, nhiều thông tin xuất hiện cho rằng anh muốn tới Man Utd, nhưng cuối cùng vì muốn ra đi khi Atletico gặp khó (bị cấm chuyển nhượng) nên mới quyết định ở lại.

Man Utd sẵn sàng mua Griezmann vào tháng 1

Không từ bỏ thương vụ Griezmann, Man Utd quyết định trở lại thương lượng với anh trong phiên chợ tháng Giêng tới đây. Theo tờ Daily Express, Quỷ đỏ thành Manchester đã chuẩn bị sẵn tiền để chiêu mộ tiền đạo Atletico Madrid. Số tiền Man Utd dự chi là 100 triệu bảng, đây là con số khổng lồ, lớn hơn họ đã chi ra cho Lukaku.

Gần đây báo chí Anh cũng cho biết, hiện tại Man Utd vẫn đang bỏ trống áo số 7. Ý đồ của Quỷ đỏ là chờ Griezmann, khi tới Old Trafford anh sẽ được trao số áo đấu huyền thoại này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin tức MU bóng đá Anh Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT