Quảng cáo

Man Utd chính thức chia tay cầu thủ thứ 5

Thứ bảy, 08/07/2017 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây không lâu Man Utd thông báo trên trang chủ của đội bóng rằng đã đồng ý để cầu thủ đa năng Regan Poole chuyển sang Northampton Town thi đấu mùa tới theo dạng cho mượn.

Lukaku lập hattrick trong trận hòa khó tin nhất lịch sử MU

Regan Poole năm nay 19 tuổi, anh được Man Utd chiêu mộ từ Newport County vào năm 2015. Sau khi cập bến Old Trafford, tài năng trẻ này chủ yếu thi đấu cho đội dự bị và có trận ra mắt đội hình chính thức của Quỷ đỏ trong chiến thắng 5-1 của Man Utd trước Midjtylland tại Europa League.

Regan Poole rời Man Utd tới Northampton Town theo dạng cho mượn

Trong một thông báo mới đây, Man Utd cho biết: "Sau khi ký hợp đồng với Man Utd từ Newport County vào năm 2015, Poole đã thi đấu tốt ở đội United Reserves cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ. Poole đã có trận ra mắt trong chiến thắng 5-1 trước Midjtylland trong trận đấu Europa League tại Old Trafford vào tháng Hai năm 2016".

Chuyển đến Northampton Town, Regan Poole sẽ được làm việc với HLV Justin Edinburgh và sẽ thi đấu tại League One mùa giải 2017/18. Ông Justin Edinburgh và Regan Poole từng làm việc với nhau khi cả hai còn ở Newport County.

Như vậy Regan Poole là cầu thủ thứ 5 rời Man Utd theo xác nhận của đội bóng này. Trước đó Quỷ đỏ thành Manchester thông báo 4 cầu thủ chia tay Old Trafford gồm Zlatan Ibrahimovic cùng 3 tài năng trẻ Josh Harrop, Kayne Diedrick-Roberts và Faustin Makela.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, báo chí Anh đưa tin họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng. Nhưng theo tin mới nhất từ Sky Sports, thương vụ này đang gặp chút khó khăn khi Everton bất ngờ muốn có thêm 15 triệu bảng ở các khoản thưởng và phí phụ khác. hiện Man Utd chưa có câu trả lời về yêu cầu mới của Everton.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo