Quảng cáo

Man City sẽ không để Yaya Toure trở lại Barcelona

Thứ năm, 22/05/2014 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yaya Toure đang có ý định chia tay Man City để trở lại khoác áo Barcelona, tuy nhiên BLĐ đội chủ sân Etihad sẽ không để tiền vệ 31 tuổi này toại nguyện.

 

Video bóng đá: Yaya Toure solo từ giữa sân ghi bàn vào lưới Aston Villa

 

Như đã biết, Yaya Toure bất ngờ bày tỏ mong muốn ra đi ngay sau khi cùng Man City ăn mừng chức vô địch Premier League mùa giải 2013/14. Lý do khiến tiền vệ này như vậy là bởi BLĐ The Citizens đã quên sinh nhật lần thứ 31 của anh (13/5), đúng vào ngày Man City đăng quang tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Yaya Toure, Man City, mái nhà xưa, toure muon tro lai barca, toure muon roi man city, chuyen nhuong man city, chuyen nhượng barca, toure tro lai barca, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, man city vo dich

Man City sẽ không đê Yaya Toure toại nguyện

 

Người đại diện Dimitri Seluk của Y.Toure thừa nhận rằng thân chủ của mình muốn rời Etihad để tìm kiếm bến đỗ mới, điểm dừng chân tiếp theo mà tiền vệ này muốn đến là Barcelona, 'mái nhà xưa' của anh. Hiện tại tương lai của Yaya Toure vẫn đang là một màu đen phủ kín, tuy nhiên cây săn bàn hàng đầu của Man City cho biết anh sẽ quyết định tương lai của mình sau kỳ World Cup 2014.

 

Về phía Man City, HLV Manuel Pellegrini đã từ chối bình luận về vấn đề hiện tại của Toure, tuy nhiên ông Khaldoon Al-Mubarak, Chủ tịch CLB đã lên khẳng định rằng tương lai của tiền vệ này tại Etihad.

 

"Toure đã ký hợp đồng dài hạn với Man City trong mùa hè năm ngoái và đang nhận mức lương 200.000 bảng/tuần", Chủ tịch của Man City cho biết. "Toure còn vài năm hợp đồng với Man City và CLB không có ý định bán cậu ấy hay thương lượng một bản hợp đồng mới. Một cầu thủ tầm cỡ sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn, nhưng nó không quan trọng bởi anh không đi đâu hết".

 

Với khả năng Yaya Toure trở lại Barca, điều này rất khó có thể xảy ra bởi tân HLV Luis Enrique từng tuyên bố rằng sẽ hạn chế chi tiêu trong mùa hè này khi CLB đã mất một khoản tiền lớn mua Neymar trong phiên chợ hè năm ngoái. Hơn nữa Yaya Toure đã lớn tuổi, nó sẽ gây sự tốn kém cho Barca và không phải là sự đầu tư lâu dài cho tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Man City mái nhà xưa toure muon tro lai barca toure muon roi man city chuyen nhuong man city chuyen nhượng barca toure tro lai barca tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014 man city vo dich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT