Quảng cáo

Man City muốn phá kỷ lục chuyển nhượng với Messi

Thứ ba, 17/01/2017 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca và Lionel Messi vẫn chưa thống nhất gia hạn hợp đồng, tận dụng cơ hội này Man City vào cuộc và họ muốn phá kỷ lục chuyển nhượng để có siêu sao người Argentina.

Player Loading...

VIDEO: Messi và những pha kiến tạo bị đồng đội 'phá'

Tương lai của Lionel Messi đã là chủ đề bàn luận từ lâu, thời gian qua Barca rất nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng, nhưng tới hiện tại đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất. Lionel Messi hoàn toàn có thể rời Nou Camp trong thời gian tới, bởi anh đã từng lên tiếng bóng gió nói về khả năng kết rời Barca.

Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Messi

Về phía đội bóng xứ Catalan, hiện tại họ đang gặp không ít khó khăn về mặt tài chính sau khi gia hạn hợp đồng và tăng lương cho bộ đôi Suarez-Neymar. Mới đây nhất, Giám đốc điều hành Oscar Grau của Barca cũng thừa nhận vấn đề tài chính hạn chế, ông cũng khẳng định sẽ không làm những điều điên rồ bởi phải thắt chặt ngân sách.

Theo nguồn tin mới đây nhất từ từ The Sun, Man City đang phân tích tình hình của Messi tại Barca và họ đang có ý định vào cuộc. Chưa chính thức vào cuộc, thế nhưng nguồn tin này tiết lộ đội chủ sân Etihad sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng với 100 triệu bảng để mua Messi. Để thuyết phục Messi, Man City dự chi mức lương lên tới 800.000 bảng/tuần.

100 triệu bảng không phải là con số nhỏ, nếu thương vụ này xảy ra thì Messi sẽ phá kỷ lục của Pogba để trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng lớn nhất thế giới. Trước áp lực tài chính, Barca hoàn toàn có thể tính tới khả năng để Lionel Messi ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong Barca chuyen nhuong man city Lionel Messi La Liga Ngoai hang Anh Nou Camps
Xem thêm
TIN NỔI BẬT