Quảng cáo

Man City mất “chiến tướng” trong trận gặp Barca

Thứ ba, 04/02/2014 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Man City vừa đón nhận hung tin khi tiền vệ phòng ngự Fernandinho dính chấn thương bắp chân và chắc chắn vắng mặt trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Barcelona.


HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa lên tiếng xác nhận, tiền vệ Fernandinho sẽ vắng mặt trong khoảng từ 3 đến 4 tuần tới vì dính chấn thương bắp chân. Điều đó có nghĩa, ngôi sao 28 tuổi sẽ vắng mặt trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Barca diễn ra trên sân Etihad vào rạng sáng ngày 19.2.

 

Man City, Fernandinho, knock-out, Champions League, Barcelona, MC

Fernandinho


Pellrgini nói: “Fernandinho đang gặp phải chấn thương bắp chân. Chúng ta hãy cùng đợi kết quả kiểm tra để biết chính xác cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Tôi nghĩ rằng vấn đề này sẽ khiến cậu ấy vắng mặt trong ba hoặc bốn tuần tới.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Fernandinho sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với hàng tiền vệ Man City. Kể từ khi cập bến Ethad hồi mùa hè vừa qua, tuyển thủ Brazil đã nhanh chóng hòa nhập và cùng Yaya Toure hợp thành bộ đôi “máy quét” chắc chắn nơi khu trung tuyến của The Citizens. Sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã đóng góp 3 pha lập công và 5 đường kiến tạo thành bàn.

Ở trận thua 0-1 trước Chelsea hồi rạng sáng nay, Fernandinho cũng không thể góp mặt khiến Pellegrini buộc phải đôn Martin Demichelis lên đá cặp tiền vệ trung tâm với Yaya Toure. Điều đó đã khiến khả năng đánh chặn từ xa của đội bóng vùng Eastland bị suy yếu rõ rệt.

Ngoài Fernandinho, bộ đôi Samir Nasri (chấn thương đầu gối) và Sergio Aguero (chấn thương gân kheo) cũng đang phải nghỉ thi đấu dài hạn và khó có thể hồi phục để góp mặt trong trận “đại chiến” sắp tới với Barca.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Fernandinho knock-out Champions League Barcelona MC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo