Quảng cáo

Man City lo lắng trước chấn thương của Negredo

Thứ bảy, 19/07/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu giao hữu với CLB Hearts rạng sáng nay, Man City đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhưng họ phải trả giá với chấn thương của tiền đạo Alvaro Negredo.

 

Video bàn thắng: Hearts 1-2 Man City (Giao hữu CLB)


Rạng sáng nay Man City đã bước vào trận giao hữu thứ 2 gặp CLB Hearts trong tour du đấu mùa hè 2014, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã thể hiện đẳng cấp vượt trội khi giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, sau trận đấu này nhà ĐKVĐ Premier League phải trả giá với chấn thương của tiền đạo Alvaro Negredo.

 

Hearts 1-2 Man City, Alvaro Negredo, Negredo chấn thương, Man City du đấu, lịch du đấu Man City, du đấu mùa hè, Ngoại hạng Anh, Premier League

Negredo dính chấn thương

 

Ở cuối hiệp thi đấu đầu tiên, Negredo đã phải khập khiễng rời sân và vào thay thế vị trí của anh là tiền đạo trẻ người Thụy Điển, John Guidetti. Hiện tại BLĐ The Blues vẫn chưa xác định mức độ chấn thương của Negredo, thế nhưng HLV Manuel Pellegrini đang tỏ ra rất lo lắng trước vấn đề cậu học trò này gặp phải.

 

Mùa giải vừa qua Alvaro Negredo là một trong những cầu thủ quan trọng góp phần giúp Man City lên ngôi vô địch Premier League, trong thời gian Sergio Aguero chấn thương anh chính là người thay thế và đã đóng góp cho đội nhà 23 bàn thắng sau 48 lần ra sân.

 

Với tầm quan trọng của Negredo, HLV Manuel Pellegrini sẽ phải cân nhắc khả năng để Negredo nghỉ ngơi trong tour du đấu hè này. Trong đội hình hiện tại của Man City, hai cầu thủ khác cũng vắng mặt là Yaya Toure và Sergio Aguero khi họ được hưởng kỳ nghỉ sau World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hearts 1-2 Man City Alvaro Negredo Negredo chấn thương Man City du đấu lịch du đấu Man City du đấu mùa hè Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT