Quảng cáo

Man City lên kế hoạch giữ chân ‘siêu sự bị’ Dzeko

Thứ năm, 17/04/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước màn trình diễn ấn tượng của Edin Dzeko trong thời gian qua, BLĐ Man City đã lên kế hoạch giữ chân tiền đạo này trong mùa hè này.

 

Video bàn thắng: Man City 2-2 Sunderland (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Thời gian qua đã có khá nhiều tin đồn Edin Dzeko sẽ rời Man City trong mùa hè này khi anh được các đội bóng hàng đầu châu Âu chú ý, trong đó đáng kể như Inter Milan, Arsenal, Bayern hay cả Dortmund...

 

Hiện tại bản hợp đồng giữa Dzeko với Man City chỉ còn thời hạn 1 năm, để tránh mất trắng anh, BLĐ The Citizens đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ được mệnh danh là ‘siêu dự bị’ này.

 

Edin Dzeko, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong man city, man city giu chan dzeko, man city, man city 2-2 sunderland, video man city, Premier League

Man City lên kế hoạch giữ chân Sdin Dzeko

 

Sở dĩ Man City muốn ‘trói chân’ Dzeko bởi thời gian gần đây anh thể hiện phong độ khá ấn tượng. Trong khoảng thời gian Sergio Aguero vắng mặt vì chấn thương, tiền đạo 28 tuổi này đã đảm nhiệm tốt vai trò trên hàng công của đội bóng. Trong đó, đáng kể nhất là cú đúp bàn thắng vào lưới Man United giúp Man City thắng lợi 3-0.

 

Hơn nữa, với phong độ hiện tại thì chắc chắn Dzeko sẽ được gọi lên tuyển Bosnia và Herzegovina tham dự VCK World Cup 2014 diễn ra sắp tới tại Brazil. Nếu chơi tốt tại kỳ đại hội thể thao này, giá của Dzeko trên TTCN sẽ tăng lên đáng kể và Man City sẽ được hưởng lợi.

 

“Tôi mới đến Etihad được hơn 1 năm, nhưng tôi chứng kiến sự thay đổi vượt bậc của Dzeko. Cậu ấy có khả năng săn bàn bẩm sinh và hiện tại anh ấy đã có được niềm tin từ HLV Pellegrini”, GĐTT Txiki Begiristain của Man City bày cho biết.

 

Tính tới thời điểm hiện tại, Edin Dzeko đã đóng góp cho Man City 21 bàn thắng sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edin Dzeko Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng chuyen nhuong man city man city giu chan dzeko man city man city 2-2 sunderland video man city Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT