Quảng cáo

Man City gặp khó bởi ‘virut FIFA’

Thứ hai, 27/03/2017 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Virut FIFA' đang đẩy Man City vào khó khăn, nhất là khi sắp tới họ có trận đấu quan trọng với Arsenal.

Player Loading...

Highlights: Anh 2-0 Lithuania (Vòng loại World Cup 2018)

Đêm qua 26/3 ĐT Anh đã có chiến thắng khá nhẹ nhàng trước đối thủ Lithuania tại vòng loại World Cup 2018. Trong hiệp 1, Tam sư có lợi thế dẫn bàn từ phút 21 Tam Sư sau pha lập công của Defoe. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Anh tiếp tục có bàn thắng thứ 2 ở phút 66 ĐT Anh sau cú dứt điểm thành công của Vardy. 2-0 nghiên về ĐT Anh cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Sterling dính chấn thương trên tuyển Anh

Giành chiến thắng trước Lithuania, thế nhưng niềm vui của ĐT Anh không được trọn vẹn khi tiền đạo Raheem Sterling dính chấn thương. Gặp vấn đề ở lưng, Sterling không thể thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Rashford.

Nói về vấn đề của Sterling, HLV Gareth Southgate cho biết: "Sterling đã chơi tốt, nhưng cậu ấy không thấy thoải mái ở những phút cuối. Sterling gặp vấn đề ở lưng, đội ngũ y tế nói họ cần thêm thời gian để xác định mức độ chấn thương. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. Sterling là cầu thủ nhanh nhẹn, có kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Tôi thực sự là mẫu cầu thủ tôi thích".

Trước thông tin Raheem Sterling chấn thương, HLV Pep Guardiola chắc chắn không khỏi lo lắng bởi sắp tới họ có trận đấu quan trọng với Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Sterling đang là nhân vật quan trọng trong đội hình Man City, mùa này anh đã có 6 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo cho đồng đội lập công tại Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh The Citizens
Xem thêm
TIN NỔI BẬT