Quảng cáo

Man City đại phẫu, 18 cầu thủ nguy cơ 'ra đường'

Thứ sáu, 17/03/2017 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi bị AS Monaco đánh bại trong cuộc đua giành vé vào tứ kế Champions League, BLĐ Man City đang tính tới một cuộc đại phẫu về nhân sự. Trong đó, rất nhiều cái tên đang đứng trước nguy cơ 'ra đường'.

Player Loading...

VIDEO: Falcao trượt pen tai hại trước Man City

Thắng 5-3 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, thế nhưng các cầu thủ Man City đã để AS Monaco lật ngược thế cờ ở trận tái đấu lượt về với chiến thắng 3-1. Qua đó, đội bóng Công quốc giành vé vào tứ kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách.

Không thể nuốt nổi cơn tức giận nêu trên, theo tờ The Guardian thì ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch làm cuộc 'cách mạng' lớn về nhân sự. Cầu thủ đến ắt phải có cầu thủ đi, bởi vậy hiện đang có tới 18 cái tên đứng trước khi cơ bị bật bãi khỏi Etihad.

HLV Pep Guardiola mạnh tay 'đại phẫu' nhân sự

Nguồn tin nêu trên tiết lộ, HLV Pep Guardiola sẽ được cấp ít nhất 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 để mua sắm. Con số này không quá nhiều, bởi vậy Man City sẽ phải bán bớt cầu thủ để lấy ngân quỹ đưa về Etihad những ngôi sao chất lượng hơn.

Hiện tại có 7 cầu thủ Man City sẽ đáo hạn hợp đồng vào Hè này, bao gồm Yaya Touré, Gaël Clichy, Pablo Zabaleta, Willy Caballero, Jesús Navas, Bacary Sagna và Tosin Adarabioyo. Tất cả các cầu thủ này đều có thể bị đẩy 'ra đường' bất cứ lúc nào khi mùa giải 2016/17 khép lại.

Bên cạnh đó, 5 cái tên đang được Man City cho mượn là Joe Hart, Eliaquim Mangala, Samir Nasri, Wilfried Bony và Jason Denayer cũng có nguy cơ bị 'bật bãi' khỏi Etihad. Nếu quyết định bán những cái tên này, The Citizens sẽ có thêm kinh phí mua sắm.

6 cái tên còn lại cũng đang nằm trong 'danh sách đen' của HLV Pep Guardiola đó là Sergio Aguero, Vincent Kompany, Aleksandar Kolarov, Fabian Delph, Fernando và Kelechi Iheanacho. Theo tờ The Guardian, mỗi cầu thủ này đều có những vấn đề tại Man City, người thì phong độ sa sút, người thì gặp khúc mắc về hợp đồng... bởi vậy, rất có thể Man City sẽ 'mạnh tay' để tiến hành cuộc đại phẫu nhân sự.

Tất nhiên Man City không thể để cùng lúc những cái tên nêu trên ra đi, họ sẽ tiến hành thanh lọc dần. Nếu muốn ở lại, các cầu thủ cần phải thể hiện tinh thần và phong độ tốt hơn trong thời gian tới.

Hiện tại HLV Pep Guardiola đang muốn tăng cường hàng công cho Man City, cái tên ông chú ý đó là Alexis Sanchez bên phía Arsenal. Ở hàng phòng ngự, những cái tên nhận được sự quan tâm từ Pep Guardiola gồm Kyle Walker, Danny Rose hay Aymeric Laporte...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Etihad Ngoại hạng Anh Premier League The Citizens bóng đá Anh HLV Pep Guardiola tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo